Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Văn Quyết, HLV Park Hang Seo muốn chứng tỏ ai cũng có cơ hội lên tuyển

Thứ Tư 21/09/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Singapore 4-0, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

HLV Park chia sẻ sau trận thắng Singapore

Đánh bại đối thủ cùng bảng AFF tới với tỷ số ấn tượng, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định các đội bóng đều giấu bài ở thời điểm này: "Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là đánh giá, tìm ra các cầu thủ mới, tăng cường chất lượng. Trừ Văn Khang, những cái tên khác của đội U23 đều thi đấu trên 45 phút. 

Vì là cầu thủ mới nên họ chưa hiểu rõ chiến thuật, còn kinh nghiệm chưa thể hiện đủ, nhưng tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu của họ.

Trận giao hữu có mục đích đánh giá với cả 2 đội, còn AFF Cup sẽ là một bộ mặt khác. Việt Nam lẫn Singapore đều không muốn lộ bài, ngại thể hiện những gì đã có. Những cầu thủ trụ cột của họ không góp mặt hoặc vào sân thay người, còn chúng tôi có chuyên gia phân tích, các trợ lý để đánh giá chính xác tất cả tình huống, phân tích cầu thủ của họ".

HLV Park Hang Seo chia se trong buoi hop bao trua ngay 20/9
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo
 

Khi được hỏi về sự thiếu vắng các cầu thủ chủ chốt, HLV người Hàn Quốc phản đối: "Khó nói rằng họ (những người vắng mặt – PV) là các cầu thủ chủ chốt, bởi ĐT Việt Nam đang bắt đầu một giai đoạn mới, một thời đại mới và đều phải cạnh tranh cho vị trí, không biết ai sẽ lọt vào danh sách cuối cùng. ĐT đang chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm.

Chúng ta đã biết Hùng Dũng về tang ông nội, cả đội đã chia buồn với cậu ấy. Tôi cũng dự tính sẽ chia đội làm 2 nhóm cho 2 trận giao hữu, các cầu thủ cũ sẽ có cơ hội Những cầu thủ cũ sẽ chia làm 2 nhóm để thể iện, họ sẽ có cơ hội trong trận sau và khi đó tôi sẽ có đánh giá tổng thể về đội.

Với Văn Quyết, HLV Park Hang Seo muốn chứng tỏ ai cũng có cơ hội lên tuyển 1
ĐT Việt Nam đánh bại Singapore 4 bàn không gỡ

Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, nhiều người lần đầu góp mặt, trận đấu này quan trọng là cơ hội đánh giá năng lực, thái độ của các cầu thủ. Thứ 2 là chúng ta có Văn Quyết, nhờ bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1 của Quyết mà tinh thần toàn đội đi lên. Qua đây tôi muốn chứng tỏ không chỉ các cầu thủ trẻ, mà các cầu thủ có tuổi khi sở hữu phong độ cao ở V-League đều có cơ hội lên tuyển quốc gia. Còn ở trận đấu này thì mục tiêu đã hoàn thành, có chiến thắng và tôi rất hài lòng về điều đó.

Để đánh giá một cầu thủ nào đó là không phải thói quen của tôi. Bất cứ thắng lợi nào thì cũng về cả đội, còn thua thì trách nhiệm thuộc về tôi. Nếu đánh giá cá nhân thì đó không phải điều đúng đắn. Văn Quyết chơi tốt ở giải quốc nội và hôm nay cậu ấy chơi tốt".

Video tổng hợp: Việt Nam vs Singapore (Giao hữu 2022)Video tổng hợp: Việt Nam vs Singapore (Giao hữu 2022)
Video bóng đá Việt Nam vs Singapore hôm nay 21/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Giao hữu Quốc tế 2022 ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore tối nay.
HLV Singapore ấn tượng một điều về ĐT Việt NamHLV Singapore ấn tượng một điều về ĐT Việt Nam
Thất bại với tỷ số 0-4 trước đội chủ nhà Việt Nam tại giải giao hữu, HLV Singapore tỏ ra tin tưởng vào tương lai của đội bóng, với giải đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X