Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chỉ ra những nhân tố mới của U22 Việt Nam

Thứ Tư 23/12/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua sát nút ĐT Việt Nam trong trận giao hữu đầu tiên (SVĐ Cẩm Phả), U22 Việt Nam vẫn cần phải thể hiện nhiều hơn. Nhưng HLV Park Hang Seo không quá đề cao kết quả trận đấu này.

HLV Park chỉ ra những nhân tố mới của U22 Việt Nam

  

Chia sẻ về ĐT U22 Việt Nam, HLV người Hàn Quốc cho biết: “U22 mới tập trung, trong năm nay có nhiều đợt ngắn hạn và đây là lần tập trung thứ 3. Tôi cho rằng đây chưa phải giai đoạn nâng cao tính tổ chức, mà tìm kiếm cầu thủ mới. 

Tôi đã quan sát đến từ giải U21 Quốc gia và phát hiện ra vài nhân tố mới như Trần Văn Đạt, Mai Xuân Quyết hay Huỳnh Công Đến. Kết quả thu được dù chưa hoàn thiện về mặt chiến thuật, nhưng rõ ràng U22 ghi bàn trước và thua ngược đàn anh. Tinh thần, tâm lý mà các cầu thủ thể hiện là tốt.

DT Viet Nam vs U22 Viet Nam

U22 Việt Nam thua sát nút đàn anh trong trận giao hữu đầu tiên


Dù vậy, nếu trận tới tôi sử dụng những cầu thủ tốt nhất của ĐT quốc gia thì không biết U22 sẽ chống đỡ như thế nào. U22 gặp đội bóng mạnh hơn nhưng chơi được, thích ứng lối chơi và có một vài cơ hội.
 

Ngồi lên khán đài, nhìn xuống sẽ thấy nhiều nội dung hơn. Tôi không đánh giá các cầu thủ, tiếp tục điều chính, cách nhìn của tôi và dàn trợ lý có thể khác biệt. Nhìn chung, các cầu thủ hôm nay đều hoàn thành tốt vai trò của mình.”

video


Văn Quyết nói gì khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam?
Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam.
Những điều rút ra sau chiến thắng vất vả của ĐT Việt Nam trước đội U22 Việt Nam
Với việc tung một đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị ra sân, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng khó nhọc trước U22 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...
Ngồi khán đài không chỉ đạo, HLV Park Hang Seo phát kẹo cho học trò
Ngồi khán đài không chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không quên chuẩn bị đồ ăn vặt cho các cầu thủ không được đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X