Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Paraguay: “Copa America không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự”

Thứ Ba 18/06/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đáng tiếc trước Qatar tại Copa America 2019, HLV Paraguay là ông Eduardo Berizzo cho rằng giải đấu Nam Mỹ không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự.

“Copa America không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự”


Tại giải Copa America 2019, Paraguay đã không có gì vui vẻ khi có trận hòa đáng tiếc trước ĐT Qatar – đội bóng đến từ châu Á. Dù đã có phần thi đấu nhỉnh hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước thế nhưng đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo lại không biết tận dụng cơ hội đó để giành chiến thắng mà lại để cho ĐT Quatar gỡ hòa với tỷ số 2-2.

Sau trận hòa đáng tiếc trước đội bóng đến từ châu Á, HLV Paraguay đã tỏ ra bức xúc và cho rằng Copa America 2019 không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự. HLV Eduardo Berizzo chia sẻ trên truyền thông.

“Chỉ hợp lý khi chơi Copa America với các đội đến từ châu Mỹ mà thôi. Bạn hỏi tôi về những quốc gia khác được mời? Về Qatar và Nhật Bản? Tôi nghĩ chúng ta nên tổ chức một giải đấu bao gồm toàn châu Mỹ, cả Bắc Mỹ và Trung Mỹ. Tôi chả bao giờ thấy châu Âu mời đội bóng Nam Mỹ nào cả.

Đừng có hiểu sai ý tôi. Có thể kết quả hôm nay không được tốt nhưng tôi tin rằng Copa America chỉ thực sự đúng nghĩa khi các đội bóng cả châu Mỹ chơi cùng nhau. Giải đấu bao gồm cả CONCACAF và CONMEBOL”.

HLV Paraguay
HLV Paraguay: “Copa America không nên mời các đội bóng châu Âu hay châu Á tham dự”

Sau lời bức xúc đó, HLV Paraguay cũng tỏ ra thất vọng trước sự thi đấu của đội nhà: "Kết quả này làm tất cả chúng tôi thất vọng, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Chúng ta cần phải tâm trung và có nhiều điều để phân trần trong tình huống này.

Đội bóng đã biết đối thủ và ngày diễn ra trận đấu vì vậy sẽ chẳng có lý do nào để biện hộ cho việc chúng tôi chơi không tốt. Hôm nay chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng đặc biệt là ở giữa sân sau khi nâng tỷ số lên 2-0. Chúng tôi phải cải thiện điều này, nếu làm được, kết quả đã khác”.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Eduardo Berizzo sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng toàn sao Argentina vào lúc 7h30 ngày 20/6 tại lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ giải đấu Copa America 2019. Đây sẽ là thách thức không nhỏ dành cho ĐT Paraguay, khi mà đội bóng của Messi vừa phải chịu thất bại cay đắng trước Colombia và họ đang rất quyết tâm chiến thắng 2 trận còn lại để giành lấy cơ hội đi tiếp.

Video: Paraguay 2-2 Qatar


H.S (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X