Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Palestine thừa nhận đá rắn trong trận thua Việt Nam

Thứ Hai 11/09/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Hải đã đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Palestine. Sau trận đấu này, HLV Makram Daboub của đội khách đã chia sẻ lý do.

“Việt Nam thi đấu tốt và có một trận đấu thành công” – HLV Makram Daboub bày tỏ trong buổi họp báo sau trận đấu. “ĐT Palestine chơi pressing tầm cao, vì vậy chúng tôi để lộ những khoảng trống và các cầu thủ Việt Nam đã khai thác, ghi được 2 bàn thắng. Dù vậy, tổng quan thì trận này chúng tôi chơi khá tốt”.

HLV Makram Daboub dT Palestine 11/9
HLV Makram Daboub của ĐT Palestine

Đánh giá về sự thay đổi của ĐT Việt Nam trong trận này, thuyền trưởng Palestine tiếp tục: “Hiệp 1 và hiệp 2 ĐT Việt Nam chơi không có nhiều khác biệt, chúng tôi mất 2 cầu thủ vì chấn thương trong hiệp 1, vì vậy khả năng của toàn đội đã giảm sút. Ngoài ra thời tiết, độ ẩm cao khiến chúng tôi không đảm bảo về thể lực”.

Cuối cùng, HLV Makram Daboub thừa nhận đội bóng của mình đã chơi rắn, trong đó có 2 pha va chạm khiến Trung Hiếu, Việt Hưng phải rời sân ngay trong hiệp 1.

“Palestine chơi khá rắn, có nhiều tình huống vào bóng quyết liệt” – ông Daboub bày tỏ. “Nhưng chúng tôi sang Việt Nam với lực lượng thiếu 4 cầu thủ quan trọng. Tôi đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ khác để ĐT Palestine chuẩn bị cho các giải đấu trong tương lai. Dù sao, tôi tin rằng một kết quả hoà trong trận này sẽ hợp lý hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X