Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Palestine nói gì về Olympic Việt Nam?

Thứ Năm 02/08/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV trưởng U23 Palestine đã có những chia sẻ của mình về Olympic Việt Nam trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018 sáng 2/8.

Là một khách mời của giải giao hữu U23 Quốc tế cúp Vinaphone 2018, trong chiều qua 1/8, ĐT U23 Palestine đã có mặt tại Việt Nam. Đây được đánh giá là một đối thủ khá chất lượng và là 'quân xanh' lý tưởng cho ĐT Olympic Việt Nam tập luyện trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.

HLV U23 Palestine nói gì về Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV U23 Palestine có những lời khen cho đội chủ nhà Việt Nam

Sáng 2/8, HLV trưởng ĐT U23 Palestine ông Sandouqa cũng tham dự buổi họp báo trước giải do VFF tổ chức. Chia sẻ trong sự kiện này, vị thuyền trưởng Palestine cho hay: "Chúng tôi gặp khó khăn thực sự vì bất ngờ được gọi lại để thi đấu tại ASIAD 2018, vì thế chúng tôi chỉ có ít ngày để tập hợp và sang Việt Nam dự giải U23 Tứ hùng.

Giải đấu này rất quan trọng, bởi vì 3 trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ là màn tập dượt chính, trong khi chúng tôi không có thời gian, mà ASIAD thì đã gần kề. Sau giải đấu này, chúng tôi chưa tìm ra được quân xanh để cọ sát".

Theo vị thuyền trưởng của U23 Palestine cho biết, đội hình Palestine ở giải đấu lần này sẽ không có sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi như trong điều lệ được quy định, bởi 3 cầu thủ này sẽ không đá ASIAD Cup mà sẽ chuẩn bị cho Asian Cup năm sau.

Đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Sandouqa đã dành rất nhiều lời tốt đẹp: "U23 Việt Nam và U23 Palestine đã gặp nhau ở trận đấu giao hữu tại Trung Quốc trước giải U23 châu Á 2018 vừa qua. Tôi quan sát thấy các cầu thủ Việt Nam rất nhanh, khéo, họ di chuyển đồng bộ cực tốt, và điều quan trọng hơn cả mà một người ngoài như tôi cảm nhận được, đó là U23 Việt Nam giống như một gia đình".

Theo lịch thi đấu, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn cùng U23 Palestine vào ngày 03/08 tới đây. Đây là trận đấu mở và nhiều khả năng HLV hai đội sẽ hướng tới việc thử nghiệm nhân sự thay vì quan tâm tới kết quả cuối cùng.

HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tuyên bố mạnh mẽ trước giải giao hữu quốc tế 2018
Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm giải đấu giao hữu quốc tế cúp Vinaphone 2018, HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nghiêm túc với...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X