Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa 1-1, HLV Palestine "đọc vị" điểm yếu của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 05/01/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, HLV Palestine, Ayman Sandouqa đã chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam.

Chiều 4/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu 'kín' với U23 Palestine trước thềm VCK U23 châu Á 2018. Trước đối thủ 'đồng cân đồng lạng' với U23 Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang Seo đã gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng tới gần khung thành đối phương.

Phải bước sang hiệp 2, đoàn quân áo đỏ mới có bàn thắng nhờ pha lập công của Hà Đức Chinh, tuy nhiên cũng chỉ sau đó hơn 10 phút, đội bạn đã thiết lập thế quân bình nhờ tận dụng tốt những sơ hở nơi hàng thủ U23 Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khiến hai đội cảm thấy khá hài lòng trước khi bước vào những thử thách thực sự ở sân chơi châu lục.

Hoa 1-1, HLV Palestine doc vi diem yeu cua U23 Viet Nam hinh anh
U23 Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn nữa các kỹ năng chơi bóng bổng

Phát biểu sau trận này, HLV ĐT U23 Palestine, Ayman Sandouqa đánh giá cao U23 Việt Nam, song ông cho rằng các học trò của HLV Park Hang Seo cần phải cải thiện nhiều hơn nữa các kỹ năng chơi bóng bổng. 

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với đội tuyển của Đông Nam Á và đó là trải nghiệm tốt trước khi chúng tôi chạm trán U23 Thái Lan", HLV Sandouqa phát biểu sau trận đấu. "ĐT U23 Việt Nam là đối thủ xứng đáng được tôn trọng. Họ có màn trình diễn rất tốt với kỹ thuật xử lý bóng nhanh và ít chạm. Tuy nhiên họ cần cải thiện khả năng chơi bóng bổng và dài nếu muốn có kết quả tốt trước những đối thủ có lợi thế về thể hình".

Đây cũng chính là điểm yếu mà HLV Park Hang Seo đã nhận ra và cố gắng cho các học trò khắc phục trong suốt 1 tháng tập trung vừa qua. Thực tế, ông Park đã dành khá nhiều thời gian cho U23 Việt Nam tập chống bóng bổng từ sau giải giao hữu M-150. Các hậu vệ thường xuyên phải đứng riêng một góc tập bài đánh đầu và phá bóng bổng trong các buổi tập.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, U23 Việt Nam sẽ chính thức tham dự VCK U23 châu Á bằng trận ra quân gặp đội bóng Á quân U23 Hàn Quốc. Rõ ràng đoàn quân áo đỏ cần gấp rút cải thiện điểm yếu này trước khi bước ra sân chơi châu lục.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Vấn đề của U23 Việt Nam lúc này: Chọn 3 hay 4?
Chỉ còn đúng một tuần nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK U23 châu Á 2018 với trận đấu gặp U23 Hàn Quốc. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, dường như...
Hàng công U23 Việt Nam: Ai sắm vai dự bị cho Công Phượng?
Lúc này HLV Park Hang Seo đang có trong tay không ít tiền đạo. Song ai sẽ sắm vai đóng thế lý tưởng cho Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam?

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X