Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Palestine: Chiến thuật của ĐT Việt Nam không thay đổi

Chủ Nhật 10/09/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 10/9 đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu quốc tế ĐT Việt Nam vs Palestine, và HLV Makram Daboub của đội khách đã có những chia sẻ trước trận.

“Tôi đánh giá cao màn chào đón tại đây. ĐT Việt Nam có những phát triển tốt, dưới thời HLV Troussier thì tôi cũng theo dõi qua vài trận giao hữu gần đây, chúng tôi có sự chuẩn bị không những cho trận đấu, mà còn cho vòng loại World Cup của ĐT Palestine” – HLV Makram Daboub chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Đánh giá về sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier so với HLV Park Hang Seo, thuyền trưởng Palestine cho biết: “ĐT Việt Nam 4 năm trở lại đây có sự phát triển tốt, thay HLV nhưng chiến thuật không có gì thay đổi. Họ chơi đoàn kết, tập thể và có thế mạnh khi được chơi trên sân nhà.

HLV Makram Daboub cua dT Palestine chia se truoc tran Viet Nam
HLV Makram Daboub của ĐT Palestine chia sẻ trước trận Việt Nam

Chúng tôi có những ca chấn thương chưa kịp bình phục, nhưng ĐT Palestine sẽ sử dụng những cầu thủ mới, có cơ hội cọt xát để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới, cũng như vòng loại World Cup 2026.

Mục tiêu chính khi sang đây tham dự là chuẩn bị, thử sức cho những cầu thủ mới. ĐT Việt Nam rất tốt, nếu chúng tôi thất bại thì không có gì đáng ngạc nhiên. Trận đấu có 90 phút, kết quả là điều không thể đoán trước. Đây là trận đấu rất quan trọng với ĐT Palestine”.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Palestine sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 10/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X