Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pakistan nói gì sau trận thua Olympic Việt Nam?

Thứ Ba 14/08/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, ông Jose Antonio Noguira, HLV ĐT Olympic Pakistan đã dành những lời khen ngợi cho lối chơi của các cầu thủ Olympic Việt Nam.
HLV Pakistan nói gì sau trận thua Olympic Việt Nam? 
Video Quang Hai mo ti so cho Olympic Viet Nam
Quang Hải mở tỉ số cho ĐT Olympic Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra chiều 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước các cầu thủ Olympic Pakistan. Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng mỗi người đã có 1 pha lập công ở trận này để giúp đoàn quân áo đỏ giành thắng lợi chung cuộc 3-0.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông Jose Antonio Noguira, HLV ĐT Olympic Pakistan đã dành những lời khen ngợi cho lối chơi của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Vị này nói: “Xin chúc mừng Việt Nam, đội có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Việt Nam thực sự là đội bóng lớn, bỏ xa chúng tôi về trình độ. Pakistan không thể đánh bại được họ. Trận này, Việt Nam kiểm soát bóng, không cho chúng tôi chơi. Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn”.

Nhà cầm quân người Brazil cũng nhận định việc bị cấm thi đấu quốc tế trong 3 năm qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ của mình.

"Asiad 2018 là sân chơi lớn, và chúng tôi đến đây với mục tiêu học hỏi. Nhưng tôi nghĩ Pakistan đã chơi tốt hôm nay. Sau ba năm và năm tháng không thi đấu trận nào, mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi thứ bóng đá đẹp. Rất nhiều cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ đã chơi rất cố gắng trước một đối thủ vượt trội về trình độ như Việt Nam", HLV Noguira nói thêm. 

Đồng cảm với người thầy của mình, đội trưởng Saddam Hussain cũng cho biết mục tiêu của Olympic Pakistan đến giải đấu này là học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là chính. Tiền vệ này cũng khen ngợi Olympic Việt Nam song vẫn khẳng định tự hào với những gì đội nhà đã thể hiện.

TRỰC TIẾP U23 Nhật Bản 0-0 U23 Nepal (H1): Chênh lệch đẳng cấp
Trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Nepal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Nhật Bản vs...
Tổng hợp: Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan (Asiad 2018)
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khởi đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018 thành công khi thắng thuyết phục Olympic Pakistan. Lẽ ra, chúng ta còn thắng đậm hơn nữa nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X