Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ong Kim Swee nói gì sau chiến thắng kỳ tích trước Hàn Quốc?

Thứ Bảy 18/08/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận Malaysia 2-1 Hàn Quốc, HLV Ong Kim Swee vẫn không tỏ ra hài lòng dù vừa tạo nên một chiến thắng lịch sử cho nước nhà.

HLV Malaysia nói gì sau chiến thắng kỳ tích trước người Hàn?

Ở trận đấu tại bảng E diễn ra tối qua 17/8, ĐT Olympic Hàn Quốc đã bất ngờ để thua trước các cầu thủ Malaysia với tỷ số 1-2.

Sự chủ quan của người Hàn đã khiến họ bị chọc thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 1 bởi sự tỏa sáng của tiền đạo năm nay mới 21 tuổi Safawi Rasid. Sang hiệp 2, Hàn Quốc tràn lên tấn công song họ chỉ gỡ lại được 1 bàn, qua đó ngậm ngùi nhận thất bại trước đại diện Đông Nam Á.

Ong Kim Swee
HLV Ong Kim Swee không tỏ ra quá vui mừng dù đánh bại Hàn Quốc

Với thắng lợi này, đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Malaysia đánh bại Hàn Quốc ở một giải đấu chính thức. Tuy nhiên HLV Ong Kim Swee không tỏ ra quá vui mừng với chuyện này.

Vị này khẳng định lối chơi phòng ngự - phản công ở trận đấu này là điều mà ông không hề mong muốn. Nhà cầm quân người Malaysia cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã sử dụng lối chơi phòng ngự - phản công, điều mà toàn đội không thích.

Dù sao, các bạn đừng phủ nhận những nỗ lực của chúng tôi ở trận này. Toàn đội đã thi đấu với tâm lý vững vàng. Điều quan trọng là toàn đội đã giành trọn 3 điểm để giành vé vào vòng trong”.

Với chiến thắng sốc trước Hàn Quốc, Hàn Quốc đã chính thức giành ngôi nhất bảng E. Ở lượt đấu cuối, nhiều khả năng, HLV Ong Kim Swee sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị ở trận gặp Olympic Bahrain tối 20/8 để dưỡng sức cho vòng tiếp theo.

Truyền thông Malaysia phấn khích với chiến tích đánh bại Hàn Quốc
Giới truyền thông tại Malaysia đã được dịp “nổ tung trời” sau chiến thắng của đội nhà trước Hàn Quốc tại ASIAD 2018.
Son Heung-Min lên tiếng sau trận thua sốc trước Malaysia
Tiền đạo đang thi đấu tại Tottenham, Son Heung-Min đã có những phát biểu của mình sau khi Hàn Quốc để thua 1-2 trước Malaysia vào tối qua 17/8.
Báo chí Hàn Quốc sốc nặng với thất bại của đội nhà tại ASIAD 2018
Giới truyền thông xứ Kim chi cũng chỉ trích cách hành xử của 1 vài cầu thủ trong đội sau khi thua trận.
Video tổng hợp: U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Đại diện của khu vực Đông Nam Á đã tạo ra bất ngờ lớn nhất tại môn bóng đá nam từ đầu Asiad 2018 đến giờ khi xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ có trong đội hình ngôi...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X