Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?

Chủ Nhật 05/08/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV Oman ấn tượng với pha ghi bàn của Đoàn Văn Hậu

Trong trận đấu vừa kết thúc tối 5/8, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Oman nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu ở những phút cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV U23 Oman đã cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV U23 Oman
Nhà cầm quân U23 Oman hết lời khen ngợi U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo

HLV Al Azani nói: "Bàn thắng của U23 Việt Nam rất đẹp và quan trọng hơn cả nó lại diễn ra vào cuối trận. Điều đó nói lên rất nhiều điều, cho thấy thể lực của U23 Việt Nam rất tốt.

Bản thân tôi đã theo dõi thế hệ cầu thủ này của Việt Nam từ năm 2015 đến nay. Họ vẫn chơi với nhau và thể hiện sự gắn kết rất tượng. Tôi nghĩ đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam khi các bạn không phải đặt nặng kết quả mà cố gắng xây dựng đội hình có chiều sâu, xuyên suốt hướng tới những giải đấu lớn trong tương lai”

Cũng theo HLV Al Azani, trong 10 phút cuối trận, các cầu thủ U23 Oman đã chơi rất kiên cường và mong muốn có 1 điểm nhưng không bất thành:

"Dù sao các cầu thủ của tôi cũng có được nhiều bài học quý từ trận đấu này. Các đội dự giải giao hữu Vinaphone Cup đều có chất lượng tốt và đó là sự chuẩn bị tuyệt vời cho chúng tôi trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là vòng loại Olympic 2020".

Ở lượt đấu cuối, Oman sẽ có trận đấu với Palestine, trong khi U23 Việt Nam gặp Uzbekistan. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới.
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Oman

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X