Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Oman hứa từ chức nếu để thua trước ĐT Trung Quốc

Thứ Tư 27/10/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tuyển Oman, ông Branko Ivankovic đã đưa ra tuyên bố sẽ từ chức nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu đối đầu với ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

HLV ĐT Oman tuyên bố từ chức nếu để thua ĐT Trung Quốc

Dù không được đánh giá cao ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, song ĐT Oman lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi mở màn bằng một chiến thắng trước  ông lớn Nhật Bản. Hiện đội bóng của HLV Ivankovic đang chễm trệ ở vị trí thứ 3, thậm chí xếp trên cả Nhật Bản nhờ chỉ số phụ.

Đội bóng Tây Á đang hướng đến chiến thắng trước đối thủ tiếp theo của họ là ĐT Trung Quốc. Tờ FiveStars đã dẫn lời HLV Ivankovic rằng: "Nếu không thể có được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo với đội tuyển Trung Quốc, tôi sẽ từ chức. Tôi sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Oman nữa. Tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm".

Rõ ràng ĐT Oman đang rất quyết tâm giành 3 điểm để  nuôi hy vọng giành vé tham dự VCK World Cup 2022 tổ chức tại Qatar. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ông Ivankovic đã cho toàn đội rèn quân sớm.

Ivankovic

Ivankovic đặt quyết tâm cao trước ngày đấu tuyển Trung Quốc

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, cựu tiền vệ 67 tuổi này rất hiểu biết về bóng đá châu Á. Ông có thời gian dài gắn bó với Trung Đông, cũng như ở Trung Quốc. Ông từng bén duyên với CLB Shandong Luneng.

Trong 2 năm làm việc tại đây, ông đã giúp đội bóng Trung Quốc này giành chức vô địch mùa 2010 với 18 trận thắng, 9 trận hòa, 2 trận thua, giành 63 điểm. Khi đó, Ivankovic cũng đoạt danh hiệu cá nhân “Huấn luyện viên xuất sắc nhất Chinese Super League 2010”.

Sau khi chia tay CLB Shandong Luneng, ông làm việc tại Tây Á và bén duyên với ĐT Oman. Từng là một tiền vệ tấn công, Ivankovic rất linh hoạt trong việc xây dựng chiến thuật. Ông gắn với sơ đồ 4-4-2 kim cương cổ điển, phòng ngự phản công hiệu quả trước đối thủ mạnh, hoặc sẵn sàng tấn công ồ ạt khi gặp đối thủ ngang sức.

Nhà cầm quân này từng tuyên bố trong lần tham dự vòng loại 2022 rằng: "Khi đồng ý làm huấn luyện viên của tuyển Oman, tôi có một ước mơ và mục tiêu, đó là lọt vào World Cup. Tôi chắc rằng điều đó không hề dễ dàng. Tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đội. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi đạt được mục tiêu".

Theo Sofascore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nhận điểm cao nhất trong số 4 sự thay đổi của ông Park Hang Seo ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman.
Hoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ OmanHoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ Oman
Theo đó, một CLB của Oman đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước những màn thể hiện ấn tượng vừa qua của anh tại ĐT Việt Nam.
Thất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông ParkThất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông Park
Màn trình diễn của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu trước ĐT Oman là chưa đủ thuyết phục. Bài toán nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đang gây khó dễ cho HLV Park Hang Seo.
Nhận định Gaz Metan Medias vs Dinamo Bucuresti 0h30 ngày 16/10 (VĐQG Romania 2021/22)Nhận định Gaz Metan Medias vs Dinamo Bucuresti 0h30 ngày 16/10 (VĐQG Romania 2021/22)
Gaz Metan Medias vs Dinamo Bucuresti VĐQG Romania 2021/22 lúc 0h30 ngày 16/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn AnhThông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương sau khi cùng ĐT Việt Nam trở về từ Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X