Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic UAE tự hào vì đánh bại Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 01/09/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ quý giá tại ASIAD 2018, HLV Olympic UAE đã đưa ra quan điểm của mình.

HLV Olympic UAE tự hào vì đánh bại Olympic Việt Nam 

Trong trận tranh tấm HCĐ ASIAD 2018, dù đã thi đấu rất cố gắng song ĐT Olympic Việt Nam vẫn không thể đánh bại đối thủ UAE ở hai hiệp đấu chính thức và chấp nhận thất bại 3-4 trong loạt đấu súng đầy may rủi.

HLV Olympic UAE
HLV Olympic UAE tự hào về màn trình diễn của học trò trước Việt Nam

Chia sẻ sau trận thắng Việt Nam, ông Maciej Skorża, HLV người Ba Lan đang dẫn dắt ĐT Olympic UAE đã cho hay: "Tôi rất mừng và tự hào về các cầu thủ khi hôm nay chúng tôi vượt qua Olympic Việt Nam. Họ là một đối thủ mạnh. Họ chỉ thua những bàn đầu tiên khi bước vào bán kết với Hàn Quốc. Đây là lý do tôi rất vui khi các học trò dẫn trước Việt Nam".

"Chúng tôi có thể trận thuận lợi trước khi bước vào loạt penalty. Tôi muốn cảm ơn các học trò cũng như người hâm mộ đã ủng hộ Olympic UAE hết mình. Chúng tôi đã nỗ lực từng trận đấu, vượt qua từng đối thủ mạnh. Đây sẽ là kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ tronng tương lai".

Trước câu hỏi về việc UAE may mắn giành được tấm HCĐ dù thi đấu không hay bằng đối thủ, ông Maciej cho biết: "Tôi không nghĩ chúng tôi giành HCĐ là nhờ may mắn. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trong từng trận. Tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi xứng đáng với HCV sau tất cả nỗ lực tại giải. Họ xứng đáng được HCV".

Cuối cùng trước khi ra về, HLV Maciej Skorza vẫn dành những lời khen với thầy trò Park Hang Seo: "ĐT Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn ở trận đấu này. Chúng tôi biết sức của họ nên chờ đợi cơ hội của riêng mình. Có thể chiến thuật lối chơi chúng tôi không quá đẹp mắt nhưng kết quả sau cùng mới là quan trọng". 

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-1 (pen 3-4) Olympic UAE (ASIAD 2018)
Chơi tốt hơn và tạo nhiều cơ hội hơn dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo không thể kết liễu đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức do bỏ lỡ...
HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của Olympic Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE
Dù thi đấu rất cố gắng và chơi lấn lướt hơn đối thủ, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười, Olympic Việt Nam đã phải nhận thất bại trước UAE. Và...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X