Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Thái Lan vẫn hy vọng sẽ được đối đầu Olympic Việt Nam tại ASIAD

Thứ Hai 20/08/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan ở giải lần này song HLV Worrawoot Srimaka vẫn chờ đợi vào một phép màu giúp ông và các học trò có cơ hội đối đầu Olympic Việt Nam tại vòng 1/8.

HLV Olympic Thái Lan vẫn mơ tưởng đối đầu Olympic Việt Nam

Sau thất bại 0-1 trước Uzbekistan ở lượt đấu cuối, có thể nói Thái Lan đang ở trong tình thế ‘ngàn cân treo sợi tóc’, bởi khả năng họ bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 lên tới 99%.

Trong trường hợp các đội bóng xếp hạng 3 và 4 của hai bảng E và F là Kyrgyzstan, Bahrain, Myanmar và Olympic Triều Tiên đều không thể giành chiến thắng, người Thái khi đó mới có thể đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất vòng đấu bảng.

HLV Olympic Thái Lan vẫn hy vọng sẽ được đối đầu Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Olympic Thái Lan vẫn tỏ ra lạc quan dù đội nhà gần như đã bị loại

Dù cơ hội tham dự vòng knock-out là không nhiều song HLV Olympic Thái Lan Worrawoot Srimaka vẫn chờ đợi vào một phép màu giúp ông và các học trò có cơ hội đối đầu Olympic Việt Nam tại vòng 1/8.

Vị này nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể giành chiến thắng trước Olympic Uzbekistan. Thực sự, chúng tôi đã cố gắng hết sức trong trận đấu này nhưng vẫn thất bại. Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Đây là trận đấu khó khăn. Tôi hy vọng phép màu sẽ tới để Olympic Thái Lan có vé vào vòng 1/8. Số phận của chúng tôi đang nằm trong tay nhiều đội bóng khác. Tôi cũng chỉ biết chờ đợi”.

Trong trường hợp Thái Lan đi tiếp đây sẽ chính là đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8. Ngược lại, thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp 1 đội hạng 3 không bị loại ở bảng E hoặc F.

Trước câu hỏi có từ chức hay không sau ASIAD lần này, vị thuyền trưởng Olympic Thái Lan nói thêm: “Việc từ chức ư? Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Dù vậy, việc đó để nói sau. Cơ hội của Olympic Thái Lan vẫn còn.

Chúng tôi tới Asiad với lứa cầu thủ trẻ. Họ còn có thể phát triển trong tương lai. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận rằng lứa trẻ của Thái Lan chưa đủ lực để cạnh tranh ở khu vực châu Á. Mong mọi người đừng trách đội bóng”.

U23 Thái Lan 0-1 U23 Uzbekistan (KT): Bại trận, người Thái hồi hộp chờ vé vớt
U23 Thái Lan đã không thể tự định đoạt số phận của mình khi thua lượt trận cuối trước một U23 Uzbekistan vốn dĩ đã giành quyền đi tiếp và cũng chắc chắn có...
Nữ Việt Nam 3-2 Nữ Thái Lan (KT): Đánh bại đại kình địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung vào vòng 1/8
Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan bảng C...
Báo Thái chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất của Olympic Việt Nam ở ASIAD
Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, SiamSport mới đây đã đưa ra bản danh sách 9 cầu thủ đáng xem nhất ASIAD 2018, trong đó có Công Phượng của Olympic Việt...
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam, chê đội nhà tơi tả
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam sau khi chứng kiến đội tuyển nước này chơi thất vọng và có nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X