Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Thái Lan quyết giành 3 điểm đầu tiên

Thứ Năm 16/08/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nằm ở bảng B cùng hai đội bóng mạnh là Uzbekistan và Qatar, Olympic Thái Lan gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp. Và họ đang hướng tới chiến thắng đầu tiên trước đối thủ yếu nhất bảng là Olympic Bangladesh.

HLV Olympic Thái Lan quyết giành 3 điểm đầu tiên

HLV Olympic Thái Lan quyết giành 3 điểm đầu tiên hình ảnh
HLV Worrawoot Srimaka quyết giành 3 điểm trước Bangladesh 

Vào lúc 16h00 chiều nay (16/8, giờ Việt Nam), ĐT Olympic Thái Lan sẽ bước vào thi đấu lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp đối thủ Bangladesh. Có thể nói đây là một đối thủ không cùng đẳng cấp với người Thái và việc họ giành trọn 3 điểm ở trận này không phải chuyện khó.

Trả lời báo giới, HLV Worrawoot Srimaka đã tự tin cho biết: “Tất cả các học trò của tôi đều có được thể trạng tốt. Ở trận mở màn, Olympic Thái Lan đã thi đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng khả năng tận dụng thời cơ của chúng tôi vẫn chưa tốt. Trong buổi tập hôm qua, tôi chỉ cho các học trò tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực.

Olympic Bangladesh là đội bóng đến từ Nam Á tương tự như Nepal. Sức mạnh của họ đến từ lối chơi cơ động cùng thể hình to cao. Thế nhưng, sau khi xem Bangladesh thi đấu với Olympic Uzbekistan, tôi đã phát hiện ra một số điểm yếu của họ.

Olympic Thái Lan phải thi đấu theo phong cách của mình và không gắng không để mất bóng dễ dàng. Mục tiêu mà chúng tôi đề ra là giành 3 điểm để đảm bảo một suất ở vòng 1/8”.

Chỉ cần có 3 điểm trước Bangladesh, Thái Lan sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp bởi trước đó họ đã hòa Qatar trong ngày ra quân với tỷ số 1-1. Với 4 điểm có được, ngay cả phải đứng hạng 3 chung cuộc, người Thái cũng sẽ là 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích thi đấu tốt nhất để vào vòng trong.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X