Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Thái Lan nói gì sau "thảm họa" ASIAD 2018?

Thứ Tư 22/08/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Thái Lan lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng ASIAD sau 24 năm. Và HLV của họ, ông Worrawoot Srimaka đã nói gì về chuyện này?

 

HLV Olympic Thái Lan nói gì sau thảm họa ASIAD 2018 hình ảnh
HLV Olympic Thái Lan, Worrawoot Srimaka gửi lời xin lỗi tới NHM sau kỳ ASIAD "thảm họa" 

ĐT Olympic Thái Lan đã có màn trình diễn vô cùng yếu kém tại ASIAD 2018. Ở trận ra quân, họ may mắn giữ lại 1 điểm trước các cầu thủ trẻ của Qatar. 

Sang tới trận tiếp theo, Thái Lan gây sốc khi tiếp tục phải chia điểm trước Bangladesh. Kết quả này cùng việc để thua Uzbekistan ở lượt đấu cuối khiến đội bóng xứ chùa Vàng chính thức bị loại ngay sau vòng bảng ASIAD 2018.

Màn trình diễn tệ hại của 'những chú voi chiến' đã khiến NHM nước này hết sức giận dữ. Nhiều CĐV thậm chí còn yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải HLV Srimaka và mời Kiatisuk Senamuang trở lại dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia và U23 nước này.  

Trước sự tức giận của NHM bóng đá xứ chùa Vàng, mới đây vị thuyền trưởng Olympic Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi đã làm hết sức mình. Nhưng tôi phải gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan vì đã làm họ thất vọng. Tôi cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ".

HLV Srimaka cũng cho biết sẵn sàng đối mặt với những sự 'trừng phạt' từ LĐBĐ Thái Lan song đề cập tới việc sẽ từ chức sau kỳ ASIAD lần này.

Về phía FAT, ngày hôm qua (21/8), chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang đã khẳng định trước báo giới rằng Liên đoàn sẽ không sa thải HLV Srimaka bất chấp thành tích bết bát tại Indonesia. Theo ông, việc thay HLV không phải là phương thức để giải quyết vấn đề lúc này.

Trong quá khứ, HLV Srimaka từng giúp đội U22 nước này vô địch SEA Games 29 thời hậu Kiatisak. Mặc dù vậy chiến công khi đó của thầy trò Srimaka không được giới chuyên môn đánh giá cao về sự đẹp mắt, thuyết phục.

HLV Park Hang Seo muốn đưa Hùng Dũng sang Hàn Quốc
Chứng kiến việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy ngón chân cái và không thể tiếp tục thi đấu tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đang có đề xuất lên VFF để đưa tiền...
Son Heung-min nói gì trước cuộc đại chiến với Olympic Iran?
Gặp một đối thủ hàng đầu châu Á tại vòng 1/8, đây thực sự là một thách thức cực lớn với ĐT Olympic Hàn Quốc. Và tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng nói về...
Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?
Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối mai, các vị chuyên gia bóng đá trong nước đều đã có những nhận xét của mình về trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X