Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Nhật Bản cảnh giác trước các đội bóng ở bảng D

Thứ Tư 15/08/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV ĐT Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sự khó khăn khi đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự như Nepal.

HLV Olympic Nhật Bản cảnh giác trước các đội bóng ở bảng D

HLV Olympic Nhật Bản cảnh giác trước các đội bóng ở bảng D hình ảnh
HLV Olympic Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu

Ở trận ra quân tại ASIAD 2018, ĐT Nhật Bản chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng vào lưới ĐT Olympic Nepal. Đây có thể được xem là một kết quả khá bất ngờ khi xét tương quan trình độ giữa hai đội.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT Olympic Nhật Bản đã thừa nhận: “Đối thủ chơi phòng ngự gây khó khăn cho chúng tôi. Các học trò đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ chuyển hóa thành một bàn thắng, chiến thắng rất quan trọng. Tôi có thay đổi một chút ở hàng phòng ngự tùy thời điểm lúc 3 hoặc 4 hậu vệ, và điều chỉnh chiến thuật khác đi”.

Cũng theo ông Moriyasu, nếu Olympic Nhật Bản ghi được bàn thắng thứ hai thì khả năng Nepal sẽ phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và khi đó, đội bóng của ông sẽ có thêm nhiều bàn thắng. Nhưng điều đó không xảy ra.

Nhận xét về các đội bóng còn lại ở bảng đấu, bao gồm Olympic Việt Nam, nhà cầm quân tới từ đất nước Mặt trời mọc nói thêm: “Chúng tôi không đánh giá thấp đội nào và sẽ có cách phân tích đối thủ cũng như hồi phục cho cầu thủ có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu”.

Ở lượt trận tiếp theo vào chiều mai 16/8, Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu Olympic Paksitan lúc 16h00 và trận đấu còn lại giữa Olympic Việt Nam và Nepal diễn ra lúc 19h00.

Olympic Nepal đặt mục tiêu có điểm trước Olympic Việt Nam
Sau trận thua sát nút trước Olympic Nhật Bản, đội bóng Nam Á đặt mục tiêu giành vé đi tiếp tại Asiad 2018 bằng cách không thua Việt Nam và vượt qua Pakistan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X