Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Nhật Bản bất ngờ khen một cầu thủ của Olympic Việt Nam

Chủ Nhật 19/08/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Olympic Việt Nam, HLV đội bóng Nhật Bản đã không quên dành lời khen cho tiền đạo đội trưởng Văn Quyết sau những gì anh đã thể hiện ở trận này.

Văn Quyết được khen ngợi sau trận đấu với Nhật Bản

Van Quyet
HLV Olympic Nhật Bản đánh giá rất cao tiền đạo Văn Quyết 

Ở trận đấu chiều 19/8, ĐT Olympic Nhật Bản đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam bởi pha lập công duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hajime Moriyasu thừa nhận Olympic Nhật Bản đã không đánh giá hết sự nguy hiểm của các cầu thủ Việt Nam. Vị này cũng không quên dành lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, 1 trong 3 cầu thủ ngoài đội tuổi 23 ở ASIAD lần này.

Chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận: “Cầu thủ mang áo số 10 Văn Quyết là người chơi hay nhất bên phía Olympic Việt Nam nhờ kỹ thuật và kinh nghiệm.

Lối chơi của Olympic Việt Nam khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Khi chúng tôi áp đảo thì đã không thể xuyên thủng hàng thủ đội bạn. Dù sao, trận thua này giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học”.

Lời chia sẻ của ông Hajime là minh chứng cho thấy HLV Park Hang Seo đã không sai khi đặt niềm tin vào Văn Quyết. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Hà Nội nhận được những lời đánh giá tốt đẹp từ HLV đội bạn.

Trước đó, ở giải giao hữu U23 quốc tế, anh cũng được HLV Sandoqa của U23 Palestine. Điều này đồng thời cũng đánh tan những hoài nghi của dư luận, NHM về phong độ của Quyết ‘rừng’ ở kỳ ASIAD lần này.

Đối đầu Hàn Quốc và những kịch bản thú vị cho Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD
Với việc vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một đội hạng 3 nằm trong các bảng B/E/F. Và liệu sẽ có những kịch bản thú vị nào...
HLV Nhật Bản thừa nhận sai lầm trong trận thua Olympic Việt Nam
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sai lầm sau thất bại 0-1 của đội nhà trước ĐT Olympic Việt Nam.
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X