Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Indonesia nói gì khi không phải bốc thăm lại?

Thứ Sáu 27/07/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới địa phương, HLV trưởng ĐT Olympic Indonesia tỏ ra vui mừng khi bảng đấu của đội nhà tại ASIAD 2018 không có nhiều sự thay đổi.

HLV Olympic Indonesia hài lòng với kết quả bốc thăm ASIAD

HLV Olympic Indonesia hài lòng khi không phải bốc thăm lại hình ảnh
ĐT Olympic Indonesia nằm ở bảng đấu khá 'dễ thở' tại ASIAD 2018

Hôm 25/7 vừa qua, nước chủ nhà Indonesia đã tổ chức lễ bốc thăm bổ sung vòng bảng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội chủ nhà vẫn nằm ở bảng A cùng các đối thủ khá ‘vừa miệng’.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm lần 2, ông Erawan, HLV trưởng ĐT Olympic Indonesia cho hay: "Do Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và Ban tổ chức đại hội gặp nhiều khó khăn, môn bóng đá nam không thể bốc thăm lại. Bảng của Indonesia chỉ có thêm Palestine. Học trò của tôi sẽ mệt mỏi hơn khi phải đấu bốn trận vòng bảng. Nhưng ít nhất chúng tôi tránh được bảng đấu khó nhằn hơn nếu phải bốc lại".

Tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018, Indonesia sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Hong Kong, Lào, Đài Loan và Palestine. Nói về kết quả bốc thăm lần này, Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia cũng tỏ ra tự tin: "Cầu thủ Indonesia sẽ không gặp bất kì vấn đề gì khi phải đá thêm một trận".

Tại ASIAD 2018, mông bóng đá nam sẽ diễn ra từ 10/8 đến 1/9. 26 đội tuyển tham dự sẽ tranh tài để chọn ra 16 đội bóng vào vòng 1/8. Với việc nằm cùng bảng với các đối thủ không được đánh giá cao, có thể khẳng định đội bóng chủ nhà gần như chắc chắn sẽ có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

ĐT Olympic Indonesia đặt mục tiêu rất cao tại ASIAD 2018
Với lợi thế là nước chủ nhà, ĐT Olympic Indonesia đang đặt mục tiêu rất cao trong môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 khi muốn vào tới vòng bán kết.
Bốc thăm ASIAD 2018: Khi phép vua cũng phải thua lệ làng
Chưa đầy một tháng nữa ASIAD 2018 sẽ chính thức khởi tranh song cho tới thời điểm này, nước chủ nhà Indonesia vẫn chưa thể chốt kế hoạch bốc thăm lại môn bóng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X