Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Hàn Quốc tự tin sẽ vượt qua Việt Nam tại bán kết

Thứ Tư 29/08/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu, HLV Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum khẳng định không ngán ĐT Olympic Việt Nam và sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ASIAD.

HLV Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam

HLV Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum tự tin sẽ vượt qua Việt Nam

Trước trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra vào chiều nay, huấn luyện viên trưởng tuyển Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum đã có những phát biểu vô cùng cứng rắn và tự tin với việc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Olympic Việt Nam lần này. Sở hữu một lực lượng hùng hậu với những cầu thủ có chuyên môn cao cùng lối đá được vào phom, người Hàn còn bổ sung 3 gương mặt chất lượng vừa trở về từ World Cup 2018 trong đó có ngôi sao đẳng cấp thế giới như Son Heung-min, cầu thủ đang chơi bóng ở giải NHA cho CLB Tottenham.

Chính vì thế, phát biểu trước trận đấu, HLV Kim Hak-bum đã tự tin nói: "Dù đã không có sự chuẩn bị nào trước trận chung kết vì thời gian nghỉ ngơi là không có nhưng chúng tôi chắc chắn rằng, Hàn Quốc sẽ đánh bại Việt Nam và tiến đến trận chung kết thứ hai liên tiếp”.

Từng là đối thủ của nhau ở vòng chung kết U23 Châu Á, nên vị HLV được mệnh danh là Sir Alex Hàn Quốc không lạ gì với lối chơi của đội quân ông Park Hang-seo. Vị này chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã quá hiểu nhau. Cả Hàn Quốc và Việt Nam quyết tâm sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu chất lượng nhất nhưng sẽ rất quyết liệt và đầy khó khăn."

“Việt Nam đang chơi rất ổn định. Họ phòng ngự chặt và phản công cũng rất nhanh, đó là lý do đã 5 trận, Việt Nam vẫn chưa để lọt lưới bàn nào. Đối đầu với đội bóng như vậy không bao giờ là dễ dàng. Hàn Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của Việt Nam. Trông chờ vào cá nhân là không đủ. Đội cần phải chơi tập thể với nhịp độ cao hơn”, HLV Kim Hak-bum nói về chiến thuật trước trận bán kết.

Người Hàn Quốc đang rất khao khát bảo vệ chức vô địch ASIAD bởi đây cũng là cơ hội để nhiều ngôi sao bao gồm Son Heung-min tránh phải đi lính vào năm sau. Nếu không giành HCV, sự nghiệp của Son coi như khó có thể cứu vãn nổi khi phải xa bóng đá 2 năm trong thời điểm vàng son nhất sự nghiệp của mình.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

 

Trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc: Cần lắm một Văn Quyến mới!
15 năm trước, Văn Quyến đã lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam đánh bại ĐT Hàn Quốc trong một trận đấu chính thức. Và giờ đây, NHM Việt Nam cũng rất cần một...
Bộ ba dũng tướng của Olympic Hàn Quốc: Trẻ, khỏe và cực kỳ lợi hại
Olympic Hàn Quốc đang sở hữu những ngôi sao cực kỳ nguy hiểm. Và các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ không được phép lơ là trước những cái tên này nếu không muốn...
Son Heung-min chờ đợi sự bất ngờ ở trận gặp Olympic Việt Nam
Chia sẻ sau buổi tập chiều 28/8 của Olympic Hàn Quốc, đội trưởng Son Heung-min đã cho biết mình đang chờ đợi những điều bất ngờ, thú vị ở cuộc đối đầu Olympic...
Chuyên gia Việt chỉ ra lợi thế của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra điểm lợi thế của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD sắp...
Báo châu Á: Hàn Quốc mạnh hơn nhưng đừng coi thường Việt Nam
Giành chiến tích lịch sử khi lọt vào vòng bán kết ASIAD, báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày mai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X