Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Hàn Quốc bất ngờ nhắc tới HLV Park Hang Seo sau trận đấu

Thứ Tư 29/08/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã khen ngợi các học trò của mình và bày tỏ sự nuối tiếc khi vượt qua người đồng hương Park Hang Seo.

HLV Olympic Hàn Quốc cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo

Olympic Việt Nam có một trận đấu khó khăn tại bán kết ASIAD 2018 trước Hàn Quốc. Và dù rất cố gắng, họ vẫn phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc trước sức mạnh của đội bóng đang là nhà ĐKVĐ.

HLV Olympic Hàn Quốc cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV trưởng ĐT Olympic Hàn Quốc, Kim Hak-Bum

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum nói: “Đầu tiên, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình và giúp Olympic Việt Nam tiến sâu ở giải đấu này”.   

Ông Kim cũng dành cho các học trò những lời khen ngợi khi vượt qua Việt Nam ở trận bán kết. Vị này cho rằng Olympic Hàn Quốc đã không có thể trạng tốt nhất khi vượt qua Olympic Uzbekistan ở tứ kết.

“Thời tiết ngày hôm nay rất khó chịu, cộng thêm việc phải chơi 120 phút ở trận tứ kết gặp Olympic Uzbekistan đã khiến Olympic Hàn Quốc không thể đạt 100% thể trạng khi đối đầu với Olympic Việt Nam”, nhà cầm quân Hàn Quốc nói.

Trước khi ra về, HLV Kim Hak-bum cũng tự tin cho biết Olympic Hàn Quốc sẽ tiếp tục giữ phong độ tốt ở trận chung kết để giành tấm HCV của giải.

Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...
Những điều rút ra sau trận bán kết ASIAD Việt Nam 1-3 Hàn Quốc
Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục giấc mơ tại ASIAD. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Việt Nam vs...
Minh Vương: Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.
Dừng bước ở bán kết, HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò của mình
HLV Park Hang Seo đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều 29/8.
Chuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc?
Chia sẻ sau trận đấu, các HLV nội đều khẳng định Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực hết sức trước đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X