Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV nữ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại lịch sử trước tuyển nữ Mỹ

Thứ Năm 13/06/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Thái Lan đã phải chịu thua sốc trước tuyển nữ Mỹ với tỷ số 0-13 tại vòng bảng giải bóng đá nữ Wold Cup 2019. Ngay sau trận thua lịch sử này, HLV nữ Thái Lan đã lên tiếng để xin lỗi người hâm mộ.

HLV nữ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại lịch sử trước tuyển nữ Mỹ

Bóng đá Thái Lan đang trải qua những tháng ngày tăm tối khi họ thất bại hoàn toàn từ tuyển nam cho đến tuyển nữ. ĐT nam Thái Lan vừa mới đây phải “ôm hận” trước ĐT Việt Nam và Ấn Độ ngay trên sân nhà, một mùa giải King’s Cup trắng tay đối với người Thái. Rồi đến U23 Thái Lan cũng phải chịu thất bại cay đắng trước U23 Singapore ở chung kết Merlion Cup 2019.

Nỗi buồn chia kịp nguôi ngoai thì đến tối ngày 11/6, người Thái lại phải đón nhận thêm một tin “sốc” nữa khi mà tuyển nữ của họ tham dự vòng bảng giải bóng đá nữ Wold Cup 2019 đã phải nhận thất bại lịch sử 0-13 trước tuyển nữ Mỹ. Một tin “sét đánh ngang tai” với những người đang kỳ vọng vào bóng đá nữ Thái Lan.

Cụ thể, thất bại 0-13 của Thái Lan là trận thua có cách biệt lớn nhất tại World Cup của cả nam và nữ. Nó đã vượt qua chiến thắng 11-0 của Đức trước Argentina vào năm 2007 và gần như đã gấp đôi kỷ lục của chính ĐT Mỹ với trận thắng 7-0 trước Đài Loan vào năm 1991. “ Voi chiến” đã bị dẫn ba bàn trước giờ giải lao trước khi Mỹ ghi thêm mười bàn nữa trong hiệp hai, bốn trong số đó đã đến chỉ trong sáu phút ngay sau khi trận đấu khởi động lại.

tuyen nu thai
HLV nữ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại lịch sử trước tuyển nữ Mỹ

Sau “ác mộng kinh hoàng” trên, HLV Nualphan Lamsam của đội tuyển nữ Thái Lan đã xin lỗi NHM xứ Chùa Vàng trên truyền thông.

“Chúng tôi đã gặp một trong những đối thủ mạnh nhất thế giới nhưng tôi không nghĩ chúng tôi lại thua với cách biệt lớn như vậy”, HLV Nualphan Lamsam của đội tuyển nữ Thái Lan nói và cũng bổ sung thêm rằng cô, đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ “muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ của chúng tôi. .. và cảm ơn vì sự ủng hộ của họ”. 

Trước đó, khi trận đấu giữa Mỹ và Thái Lan khép lại, bà Nualphan Lamsam - Trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan đã xuống sân để an ủi các nữ tuyển thủ, đồng thời xin lỗi NHM và hứa sẽ quyết tâm để giành chiến thắng cho những trận đấu còn lại.

"Cảm ơn người hâm mộ Thái Lan vì luôn động viên. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận mọi phản ứng và góp ý để đội bóng có thể cải thiện nhanh nhất. Chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì mình có ở 2 trận cuối để thế giới có thể nghe thấy quốc ca Thái Lan vang lên", bà Nualphan khẳng định.

Tuyển nữ Thái Lan nhận thất bại kỷ lục ... 0-13 ở World Cup
Trong ngày ra quân World Cup nữ 2019, đội tuyển Thái Lan chỉ biết gồng mình chịu trận trước nhà đương kim vô địch Mỹ và nhận thất bại nặng nề 0-13.
Nhận định Nữ Mỹ vs Nữ Thái Lan 2h00 ngày 12/6 (FIFA World Cup nữ 2019)
Nữ Mỹ vs Nữ Thái Lan lúc 2h00 ngày 12/6 (FIFA World Cup nữ 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X