Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV nữ Nepal: Nữ Việt Nam dự World Cup, có trình độ cao hơn

Thứ Sáu 22/09/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-2 tại ASIAD, HLV Maharjan Bal Gopal của ĐT nữ Nepal thừa nhận ĐT nữ Việt Nam có trình độ vượt trội.

Hải Yến và Bích Thuỳ giúp ĐT nữ Việt Nam khởi đầu suôn sẻ tại ASIAD, trong trận đấu ra quân với nữ Nepal tại SVĐ Ôn Châu. Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Nepal của HLV Maharjan Bal Gopal dự ASIAD sau nhiều năm và thừa nhận đã có bài học quý giá.

Thuyền trưởng Nepal chia sẻ: “Chúng tôi lần đầu dự ASIAD, điều này rất đáng tự hào. Đây là một trận đấu rất khó khăn, Việt Nam đã gây sức ép còn Nepal không đủ tốt, nhận 2 bàn thua. Hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra bài học sau trận đấu này.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ chạm trán Nhật Bản ở lượt trận thứ 2, đó cũng là một thử thách khó khăn nữa. ĐT nữ Việt Nam vừa trở lại từ World Cup, có trình độ cao hơn và chuẩn bị tốt hơn chúng tôi. ĐT nữ Nepal sẽ cải thiện và hướng đến trận đấu tiếp theo”.

nu Viet Nam vs Nepal ASIAD 22/9
ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Nepal

Chia sẻ về màn đối đầu tại vòng loại Olympic diễn ra vào tháng 4 vừa qua (Nepal thua Việt Nam sau 2 lượt trận), ông Maharjan Bal Gopal cho biết: “Mọi thứ giờ đã khác, Việt Nam mới tham dự World Cup. Họ là đội bóng mạnh, có chất lượng cao, trong khi chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Nepal thiếu những hậu vệ chất lượng.

Thứ hạng của Việt Nam cao hơn chúng tôi, điều đó phản ánh trình độ giữa 2 đội. Dù sao, đây cũng là lần đầu tiên Nepal dự ASIAD, có nhiều đội bóng mạnh hơn chúng tôi. Toàn đội sẽ hướng đến tương lai và hy vọng các CĐV sẽ dõi theo ĐT nữ Nepal, giúp bóng đá nữ của đất nước phát triển”.

HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam chưa đạt điểm rơi phong độHLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam chưa đạt điểm rơi phong độ
Chia sẻ sau trận thắng Nepal 2-0 lượt ra quân vòng bảng ASIAD, HLV Mai Đức Chung thừa nhận phong độ của ĐT nữ Việt Nam chưa phải tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X