Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan tươi cười dự sự kiện rước đuốc Olympic Tokyo tại quê nhà

Thứ Bảy 10/07/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan Akira Nishino đã tham dự sự kiện rước đuốc Olympic tại quê nhà Nhật Bản.

 

Sau khi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khép lại, HLV Akira Nishino đã không lên chuyến bay cùng các học trò trở lại Thái Lan mà đã bay thẳng về quê nhà Nhật Bản nghỉ ngơi. 

Và vào hôm 7/7 vừa qua, vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã tham dự buổi lễ rước đuốc Olympic Tokyo 2021 tại tỉnh Saitama, Nhật Bản. Ông Nishino xuất hiện ở buổi lễ này trong tư cách một trong những niềm tự hào của thể thao Nhật Bản, nhờ thành tích đã đưa đội bóng xứ sở mặt trời mọc vào đến vòng 1/8 World Cup 2018 tại Nga. 

HLV Nishino tươi cười dự sự kiện rước đuốc Olympic Tokyo hình ảnh
HLV Nishino tươi cười dự sự kiện rước đuốc Olympic Tokyo

Và tại sự kiện này, HLV Nishino cũng đã có những chia sẻ với truyền thông xứ Mặt trời mọc về các công việc tại Thái Lan. Vị này chia sẻ: "Tôi nghĩ chuyện tôi làm việc tại Thái Lan có những thuận lợi và khó khăn. Tôi đã có những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết trong hai năm qua.

Với bóng đá Thái Lan, mục tiêu lớn nhất của họ trong giai đoạn tôi nắm đội tuyển là vòng loại World Cup. Thế nên, khi kết quả không như ý, sự xuất hiện của những thông tin tiêu cực nhằm về phía tôi cũng là bình thường".

Trong thời gian qua, đã có không ít thông tin về việc HLV Nishino bị sa thải được giới truyền thông Thái Lan đưa ra. Song vị này khẳng định không hề có chuyện đó và sẽ gắn bó với 'Voi chiến' cho tới khi bản hợp đồng kết thúc vào cuối tháng 1/2022.

HLV Nishino cũng cho biết sẽ sớm sang Thái Lan để tiếp tục công việc dẫn dắt ĐTQG của nước này. Vị này còn đặt tham vọng sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp cầm quân ở nước ngoài.

"Tôi đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp không chỉ ở Nhật Bản, mà còn phải phát triển ở châu Á nói chung. Tôi muốn cải thiện bản thân mình và tôi muốn tiếp tục suy nghĩ về công việc hiện tại. Tôi cảm thấy rằng mình có thể thử thách thêm lần nữa với bóng đá nước ngoài", ông Nishino chia sẻ thêm về tương lai của mình.

Báo Thái cải chính thông tin liên quan tới HLV NishinoBáo Thái cải chính thông tin liên quan tới HLV Nishino
Theo truyền thông Thái Lan thì tin đồn HLV Nishino bị LĐBĐ nước này sa thải trước đây là không chính xác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X