Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino tự tin vượt qua ĐT Việt Nam nhờ bộ tứ J-League

Thứ Bảy 12/09/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tin rằng đội tuyển Thái Lan đủ sức vượt mặt Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 nhờ 4 cái tên đang chơi bóng tại Nhật Bản.

 

Gần nửa năm về nước tránh dịch Covid-19, mới đây HLV Akira Nishino đã trở lại Thái Lan để tiếp tục các công việc của mình ở ĐTQG Thái Lan. 

Chia sẻ với truyền thông xứ Chùa Vàng, nhà cầm quân Nhật Bản tỏ ra khá tự tin trong việc hoàn thành mục tiêu đưa tuyển Thái Lan lọt vào Vòng loại World Cup 2022.

HLV Nishino tu tin vuot qua DT Viet Nam nho bo tu J-League
HLV Nishino tự tin vượt qua ĐT Việt Nam nhờ bộ tứ J-League

Ông Akira Nishino nói: “Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tập trung vào vòng loại World Cup 2022 với mục tiêu lên ngôi đầu bảng. Để hiện thực hóa điều đó, tuyển Thái Lan sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 10”.

Nhà cầm quân sinh năm 1955 sau đó cũng khẳng định ông đã có cách để giúp tuyển Thái Lan soán ngôi đầu từ tay Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đặt niềm tin vào các ngôi sao người Thái đang thi đấu tại Nhật Bản.

“Tôi đặt niềm tin vào 4 trụ cột của đội tuyển Thái Lan đang đá tại J-League 1. Ở các trận thuộc vòng loại World Cup 2022, họ sẽ quay về khoác áo đội tuyển, còn AFF Cup 2021 thì tôi vẫn chưa rõ".

Được biết, trong thời gian về Nhật Bản nghỉ dịch Covid-19, HLV Akira Nishino vẫn thường xuyên theo dõi 4 trụ cột của ĐTQG gồm thủ môn Kawin, Chanathip Songkrasin, Bunmathan và tiền đạo Dangda thi đấu. Điều này sẽ giúp ông có thể khai thác hiệu quả nhất sở trường của từng người. 

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G Vòng loại World Cup với 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Người Thái còn 3 trận đấu gặp Indonesia (sân khách), Malaysia (sân nhà) và UAE (sân khách). 

Cầu thủ Việt được mở đường đến Thai League
LĐBĐ Thái Lan mới đây vừa đưa ra một điều khoản cho phép các đội bóng Thai League được chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á mà không bị giới hạn.
3 sao bự đội tuyển Thái Lan sắp sang Leicester
Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, 3 ngôi sao bóng đá nước này sắp tới sẽ có chuyến hành trình tới CLB Leicester để tập huấn vào hè 2021.
“Messi Thái” lên tốp 1 ở J-League, vượt thành tích của Iniesta
Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản, J-League 1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X