Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino tiếp tục mạnh mồm sau khi nắm quyền ĐT Thái Lan

Thứ Năm 25/07/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino tiếp tục tuyên bố sẽ giúp người Thái sớm trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á.

 

Chỉ ít ngày sau khi chính thức nhậm chức HLV trưởng ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan, HLV Akira Nishino đã gấp rút bắt tay vào công việc khôi phục lại sức mạnh của người Thái.

Trong buổi họp mới đây, chiến lược gia 64 tuổi người Nhật Bản đã cùng với Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot, Giám đốc kỹ thuật Carles Romagosa và một vài nhân vật quan trọng khác họp bàn về mục tiêu và kế hoạch tại vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

HLV Nishino muốn đưa ĐT Thái Lan trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á hình ảnh
HLV Nishino tuyên bố sẽ đưa ĐT Thái Lan trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á.

Tại đây, ông Nishino đã tỏ ra rất tự tin về việc thực hiện những mục tiêu lớn cho bóng đá Thái Lan, trong đó nhà cầm quân này đã nhấn mạnh việc đầu tiên cần làm là trở lại trở lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á trước khi nghĩ tới các mục tiêu xa hơn.

HLV Akira Nishino chia sẻ: "Tôi hài lòng với việc Liên đoàn tin tưởng và bổ nhiệm tôi dẫn dắt ĐTQG và U23. Tôi đến Thái Lan làm việc vì nhận thấy những kế hoạch thật sự chi tiết. Chủ tịch (LĐBĐ Thái Lan) muốn đưa bóng đá nước nhà tiến lên. Mục tiêu đầu tiên của tôi là đưa đội tuyển quốc gia Thái Lan trở lại ngôi số 1 Đông Nam Á. Đây là bước đầu tiên".

Vào ngày 5/9 tới đây, HLV Nishino sẽ có cơ hội để khẳng định tài năng cầm quân khi cùng Voi chiến đón tiếp ĐT Việt Nam ở trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022. Nếu để thua, điều này chắc chắn sẽ tạo ra một áp lực cực lớn cho nhà cầm quân người Nhật Bản trong nhiệm vụ đưa Thái Lan trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X