Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino: "Thái Lan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau trận hòa Việt Nam"

Thứ Ba 10/09/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, ông Akira Nishino cho biết đội tuyển Thái Lan sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau trận đấu với Việt Nam ở lượt trận đầu tiên tại Vòng loại World Cup.

 

Sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam ở ngày ra quân, tối nay 10/9, ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục thi đấu tại Vòng loại World Cup gặp Indonesia.

Trước trận đấu này, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ đầy tự tin nhằm 'lên dây cót tinh thần' cho các học trò trước một trận đánh lớn sắp tới. 

HLV Nhật tuyên bố Thái Lan sẽ mạnh mẽ hơn sau trận hòa ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino tin tưởng người Thái sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Vị này khẳng định: "ĐT Thái Lan đã có nhiều thời gian chuẩn bị sau trận đấu với Việt Nam. Tôi có thể khẳng định rằng hiện tại chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ và tốt hơn so với trước đây.

Dù Thái Lan lúc này đang mất đi vài cầu thủ quan trọng do chấn thương nhưng tôi tin đội đang thật sự tiến bộ tốt. Chiến thắng trước Indonesia là mục tiêu mà chúng tôi đề ra, và đặc biệt phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ".

Sau trận ra quân bất lực trong việc tìm đường vào khung thành ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Nishino đã phải nhận nhiều lời chỉ trích của truyền thông Thái Lan. Tuy nhiên vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản khẳng định Voi chiến đang dần khắc phục khâu dứt điểm. 

"ĐT Thái Lan phải tập trung vào việc tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất có thể. Chúng tôi cũng phải tích cực chơi phối hợp để xâm nhập vào vòng cấm địa của Indonesia nhiều hơn so với những gì ở trận gặp Việt Nam". 

Nằm ở bảng đấu khó khăn cùng UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia, người Thái hiểu rằng những trận hòa không khác gì thất bại. Chính vì vậy họ đặt quyết tâm giành 3 điểm rất lớn ở trận này nhưng đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Thái Lan phải thi đấu tại 'chảo lửa' Bung Karno.

Messi Thái lại tung chiêu khiêu khích trước trận gặp Indonesia
Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà Indonesia vào tối nay, tiền vệ nổi tiếng của xứ Chùa Vàng, Chanathip Songkrasin tiếp tục có những chiêu trò khiêu khích đối...
Trợ lý tuyển Thái Lan chỉ ra điều ấn tượng của ĐT Việt Nam
Nhắc lại trận hòa giữa hai đội hôm 5/9 vừa qua, trợ lý tuyển Thái Lan Totchtawan Sripan cho rằng hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi quá chắc chắn ở trận đấu vừa...
Học hỏi Việt Nam, HLV Indonesia tự tin bắt chết Chanathip Songkrasin
Chia sẻ trước màn đọ sức với ĐT Thái Lan vào tối mai 10/9, HLV trưởng của ĐT Indonesia- Simon McMenemy tuyên bố đã có cách phong tỏa Messi Thái.
Nhận định Indonesia vs Thái Lan 19h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Indonesia vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X