Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino sớm có việc mới sau khi chia tay ĐT Thái Lan?

Thứ Ba 03/08/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Nhật Bản, HLV Nishino sẽ sớm trở lại cầm quân sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải cách đây chưa lâu.

Hôm 29/7 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức sa thải HLV Akira Nishino. Sự chia ly này được cho xuất phát sau loạt trận không tốt của người Thái tại Vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng về việc giành vé đi tiếp nhưng 'Voi chiến' chỉ xếp hạng 4/5 đội tại bảng G. Ở các lượt đấu cuối diễn ra tại UAE, thầy trò HLV Nishino chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm trong trận hòa 2-2 với Indonesia. Ở các trận còn lại tại bảng G, họ đều để thua trước UAE và sau đó là Malaysia.

HLV Akira Nishino
HLV Nishino có thể sẽ dẫn dắt đội tuyển nữ Nhật Bản

Không thành công với bóng đá Thái Lan nhưng theo báo chí Nhật Bản, HLV Nishino vẫn hoàn toàn được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) tin tưởng. Và theo thông tin mới nhất, JFA đã sẵn sàng bổ nhiệm ông Nishino dẫn dắt đội nữ nước này sau thất bại ở Olympic Tokyo 2020.

Tờ Tokyo-sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) đang nhắm HLV Akira Nishino vào ghế nóng dẫn dắt đội tuyển nữ Nhật Bản thay nữ HLV Asako Takakura, sau khi họ vừa trải qua thất bại tại Olympic Tokyo 2020.

Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm làm việc đội nam và sự am hiểu bóng đá Nhật Bản, chiến lược gia 66 tuổi được kỳ vọng có thể tái thiết và đưa đội nữ Nhật Bản trở lại vị thế hàng đầu thế giới. Báo chí và các quan chức bóng đá Nhật Bản cũng rất ủng hộ việc ông kế nhiệm HLV Takakura tại tuyển nữ Nhật Bản.

Thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Nishino chính là giúp đội tuyển nam Nhật Bản lọt vào top 16 tại World Cup 2018 tại Nga. Điều này cũng giúp ông lọt vào 'mắt xanh' của LĐBĐ Thái Lan và được bổ nhiệm dẫn dắt Voi chiến trước AFF Cup 2018.

Cái tên thay thế HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan là ai?Cái tên thay thế HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan là ai?
Sau khi HLV Akira Nishino bị LĐBĐ Thái Lan sa thải, giới truyền thông nước này đã tiết lộ cái tên tiếp theo sẽ dẫn dắt Voi chiến.
Người Thái mất bao nhiêu tiền cho HLV Akira Nishino?Người Thái mất bao nhiêu tiền cho HLV Akira Nishino?
Chắc chắn số tiền mà LĐBĐ Thái Lan phải bỏ ra để bồi thường cho HLV Akira Nishino sẽ là một con số không hề nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X