Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino ra tối hậu thư cho các học trò trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 16/11/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tối 19/11 tới, ông Akira Nishino đã ra những chỉ thị cho các học trò.

ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội chiều ngày 16/11 để chuẩn bị cho màn đọ sức chủ nhà Việt Nam sau đây ít ngày nữa. Trước trận đấu này, HLV Nishino được cho đã đưa ra nhiều lời dặn dò với các học trò.

Nhà cầm quân người Nhật cho rằng ĐT Thái Lan gục ngã trước Malaysia do không biết thế mạnh của đối phương mà chỉ chơi theo cách của mình.

HLV Nishino ra tối hậu thư cho các học trò trước trận gặp Việt Na hình ảnh
HLV Nishino yêu cầu các học trò tập trung cho trận gặp Việt Nam.

ĐT Malaysia với bốn cầu thủ nhập tịch rất khỏe, Thái Lan đã không biết khắc chế toàn bộ những ngoại binh nhập tịch của Malaysia để rồi tất cả dễ dàng tung hoành và xé nát phòng ngự 'Voi chiến'.

Chính vì thế, ĐT Thái Lan sẽ không được phép coi thường Việt Nam dù xét về lịch sử đối đầu, người Thái đang nắm ưu thế vượt trội. Sự khinh địch cũng là một phần nguyên nhân khiến Voi chiến gục ngã tại Bukit Jalil, dù trước đó họ đã ghi bàn dẫn trước từ rất sớm.

Bên cạnh việc yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu tới, HLV người Nhật Bản còn cho rằng, trước trận gặp Malaysia, một đài truyền hình nước này đã quay lén buổi tập của ĐT Thái Lan giúp đội chủ nhà có biện pháp đối phó với Voi chiến.

Vì vậy, khi sang Việt Nam, ông Nishino đã thuê riêng sân tập cho toàn bộ đội tuyển và giấu toàn bộ tung tích tiến trình này trước truyền thông. Động thái này cho thấy quyết tâm giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam bởi chỉ có như thế, họ mới có cơ hội tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Sao gốc Việt bị loại khỏi danh sách ĐT Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Hậu vệ cánh gốc Việt Tristan Do (Tristan Đỗ) vừa bị HLV Nishino gạch tên khỏi danh sách ĐT Thái Lan trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam do phong độ sa sút.
HLV Lê Thụy Hải trổ tài dự đoán trận Việt Nam - Thái Lan
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin tưởng đoàn quân áo đỏ đủ sức đánh bại người Thái trong lần gặp nhau...
Phóng viên UAE đánh giá Việt Nam không cao bằng Thái Lan
Đó là khẳng định từ phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej trước màn đại chiến Việt Nam - Thái Lan.
Thua Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ hết cửa đi tiếp
Đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho mục tiêu giành quyền vào vòng loại...
Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận đấu với ĐT Thái Lan
Trước buổi tập chiều 16/11, tiền vệ Hồng Duy khẳng định trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X