Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino phải chờ kết quả bốc thăm vòng loại World Cup mới tới Thái Lan

Thứ Ba 06/08/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ tới Thái Lan sau khi đã biết rõ về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

TRỰC TIẾP Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (16h00 ngày 17/7)
Trực tiếp Bốc thăm vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật kết quả bóng đá kèm link xem Lễ bốc thăm vòng loại World...

 

Theo thông tin mà báo giới Thái Lan vừa cung cấp, HLV Akira Nishino sẽ chỉ chính thức tới Thái Lan ký hợp đồng và tiếp quản vị trí HLV trưởng sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống thứ 3 có thể rơi vào một bảng đấu khó nếu gặp các đội bóng lớn ở các nhóm 1 và 2. Vì thế có nhiều ý kiến cho rằng với việc trì hoãn kí kết hợp đồng với người Thái, ông Nishino có thể 'đánh bài chuồn' nếu biết ĐT Thái Lan rơi vào một bảng đấu khó ở vòng loại World Cup sắp tới.

HLV Nishino phải chờ kết quả bốc thăm vòng loại World Cup mới tới hình ảnh
HLV Nishino sẽ ký hợp đồng với người Thái sau khi đã có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup

Trước đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã đi tiền trạm tới Thái Lan để xem cơ sở vật chất và khả năng thi đấu của các cầu thủ thông qua các trận đấu ở Thai League. Sau đó vị này đã về nước và khẳng định chưa có kế hoạch trở lại xứ chùa Vàng.

Kể từ đó tới nay, LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa thể thể triển khai việc ký hợp đồng với ông Nishino. Điều này khiến nhiều NHM bóng đá nước này tỏ ra hoài khi về việc nhà cầm quân Nhật Bản sẽ không ký hợp đồng ngay cả khi LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng chi cho chiến lược gia này mức thù lao lên tới 30 triệu baht/năm (khoảng gần 1 triệu USD).
 

Báo giới Thái nghi ngại HLV Nhật Bản 'lật kèo'

Trong bối cảnh LĐBĐ Thái Lan chưa thể tiến triển việc ký hợp đồng với HLV Nishino, báo giới nước này lo lắng bị “dính cú lừa” từ ông thầy người Nhật Bản. Đây là điều có thể hiểu được khi mà ông Nishino vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về việc trở lại Thái Lan.   

Tờ SMM Sport viết: “Đã hơn 10 ngày nhưng HLV Akira Nishino vẫn chưa đưa ra quyết định nào về việc có ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan hay không. Bản thân LĐBĐ Thái Lan cũng chưa hề có động thái nào trong vấn đề này".

Nguồn tin từ tờ Siam Sport cho biết LĐBĐ Thái Lan cũng đang chuẩn bị sẵn phương án B đề phòng thương vụ mời HLV Nishino đổ bể. Theo đó, người được LĐBĐ Thái Lan nhắm tới là cựu HLV Chelsea, Avram Grant.

HLV Avram Grant là HLV nổi tiếng trong làng túc cầu. Ông từng giúp Chelsea lọt vào trận chung kết Champions League 2007/08 nhưng thất bại trước MU. Sau đó, ông dẫn dắt các CLB ở Premier League như Portsmouth, West Ham và đội tuyển Ghana. Xen kẽ trong thời gian này, ông từng đến Thái Lan để nhậm chức giám đốc kỹ thuật tại CLB BEC Tero Sasana vào năm 2014.

Báo Thái muốn đội nhà chạm trán Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Trước ngày xác định được đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đều kỳ vọng đội nhà sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở sân chơi này.
Báo Thái tiết lộ thời điểm cống bố HLV trưởng ĐT Thái Lan
Báo giới Thái Lan vừa phát đi thông tin LĐBĐ nước này sẽ ký hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X