Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino: Thắng UAE mà thua Việt Nam thì cũng vô nghĩa

Thứ Tư 13/11/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Malaysia vs Thái Lan vào ngày 14/11, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Nishino đã đề cập đến tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Việt Nam sau đó 5 ngày.
"Để đạt được mục tiêu giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan cần có kết quả tốt ở cả 8 trận đấu chứ không riêng gì trận nào. Sẽ là vô nghĩa nếu chúng tôi thắng UAE hay Malaysia nhưng lại thua Việt Nam. Do đó, tuyển Thái Lan phải tập trung tối đa, chuẩn bị tốt cho từng trận đấu. Tôi không quá để tâm đến những trận đã qua, nhưng dù sao chúng cũng giúp đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận sắp tới",
nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu Malaysia vs Thái Lan.
HLV Nishino nói gì trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino đánh giá cao trận gặp Việt Nam vào 19/11. Ảnh: Siam Sport.

HLV Nishino cũng tiết lộ về việc siết lại kỷ luật ở tuyể Thái Lan: "Các cầu thủ không được phép dùng điện thoại cá nhân trong các giờ sinh hoạt tập thể. Tôi không nghĩ đang áp dụng văn hóa Nhật Bản vào đội bóng. Tuy nhiên, tôi có thể linh động trong một số trường hợp đặc biệt.

"Nếu chuyện siết kỷ luật gây cảm giác không thoải mái cho các cầu thủ, tôi sẽ xem xét lại nhằm tìm phương án tốt nhất. Mọi sự thay đổi đều không dễ dàng. Tôi đang cố gắng nói chuyện với các cầu thủ càng nhiều càng tốt để cùng điều chỉnh cho phù hợp".
Thêm một ngôi sao Thái Lan tự tin giành 3 điểm ngay trên sân ĐT Việt Nam
Trước màn đại chiến với ĐT Việt Nam, tiền vệ tuyển Thái Lan Sarach Yooyen đã tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Voi chiến.

Đề cập đến triết lý đang áp dụng ở tuyển Thái Lan (kiểm soát bóng - phong cách được định hình nhiều năm qua ở đội tuyển Nhật Bản - PV), nhà cầm quân này bày tỏ: "Truyền đạt triết lý và phong cách chơi bóng là điều không đơn giản. Nó không thể diễn ra nhanh chóng như vậy. Tôi mới ở Thái Lan vài tháng. Có nhiều thứ chúng tôi phải chắt lọc và giữ gìn từ những thế hệ trước, sau đó mới tìm tòi hướng đi khác".


Hiện tại tuyển Thái Lan đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm sau 3 trận, bằng với Việt Nam nhưng hơn về hiệu số phụ. Lượt trận này, "Voi chiến" sẽ chạm trán Malaysia trên sân khách vào lúc 19h45 ngày 14/11, sớm hơn 15 phút so với trận Việt Nam vs UAE (20h00). Đến ngày 19/11, Thái Lan sẽ chạm trán chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình vào lúc 20h00.
HLV Nishino nói gì trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X