Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình, HLV Nishino đã đón nhận tin vui từ tình hình sức khỏe của tiền vệ Chanathip Songkrasin.
HLV Nishino nhận tin không thể vui hơn từ Chanathip Songkrasin hình ảnh
Việc Chanathip Songkrasin sắp bình phục chấn thương là tin vui với ĐT Thái Lan.

Chanathip Songkrasin dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng của ĐT Thái Lan trước UAE ở vòng loại World Cup hôm 15/10 vừa qua.

Tuy nhiên theo thông tin từ CLB Consadole Sapporo – đội bóng Chanathip Songkrasin đang đầu quân thì "Messi Thái" sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 2 tới 3 tuần nữa.

Điều này có nghĩa là Chanathip Songkrasin vẫn có thể kịp góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong lượt trận sắp tới của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra ngày 19/11 tới.

Thậm chí nếu hồi phục nhanh hơn dự kiến, Chanathip Songkrasin còn có thể ra sân trong trận đấu giữa Thái Lan và ĐT chủ nhà Malaysia trên sân Bukit Jalil vào ngày 14/11.

Sự trở lại của Chanathip là một tin rất vui với bóng đá Thái Lan bởi điều này dĩ nhiên sẽ giúp HLV Akira Nishino có thêm lựa chọn trên mặt trận tấn công bởi đây là một cầu thủ rất nguy hiểm với hàng thủ mọi đội bóng.

Trong tháng 11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có hai chuyến làm khách trước Malaysia và Việt Nam trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Người Thái lúc này đang đặt mục tiêu giành toàn bộ 6 điểm ở hai cuộc đọ sức này để có thể sớm giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X