Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam

Thứ Năm 05/09/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể thực hiện được mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam nhưng HLV Nishino vẫn tỏ ra hài lòng khi Thái Lan giành được 1 điểm ở trận này.

Tối ngày 5/9, dù rất cố gắng nhưng ĐT Thái Lan không thể nào chọc thủng lưới được khung thành thủ môn Văn Lâm và chấp nhận trận hòa 0-0.

HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino hài lòng về trận hòa ĐT Việt Nam. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan ông Akira Nishino cho biết: "Thực sự chúng tôi đã có những áp lực nhất định để tiến vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Việt Nam và kết quả hòa này là chấp nhận được.

Việt Nam là một đối thủ khó nhằn nhưng chúng tôi đã chơi khá tốt trong trận này. Sắp tới Thái Lan sẽ gặp Indonesia, đây là một bảng đấu rất khó nên chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể.

Chúng tôi sẽ họp rút kinh nghiệm vào sáng mai. Đây mới là trận đầu tiên, kết quả này không tệ, tôi tin là những kết quả tốt sẽ tới trong thời gian tiếp theo".

Trước câu hỏi về việc chỉ triệu tập 1 tiền đạo ở đợt hội quân này, vị tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan phân tích: "Tôi chỉ gọi một tiền đạo nhưng các bạn thấy trong trận này, có đến hai cầu thủ đá cao nhất trên hàng công. Nếu cải thiện được khả năng dứt điểm, chúng tôi đã có thể có được kết quả tốt hơn".

Highlight: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận hòa trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời cảm ơn cho màn thi đấu đầy nỗ lực của các học trò.
HLV Park Hang Seo được trọng tài tặng thẻ vàng vì lỗi phản ứng
Trong những phút cuối cùng trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài cảnh cáo vì lỗi phản ứng của mình.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
VIDEO: Tiền đạo Văn Toàn suýt mở tỷ số ngay phút đầu tiên trận Thái Lan vs Việt Nam
Suýt chút nữa Việt Nam mở tỷ số từ rất sớm. Sau khi chống được đợt tấn công của người Thái, Hồng Duy phất bóng dài về phần sân đội chủ nhà. Trung vệ Thái Lan...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X