Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino gửi lời thỉnh cầu cho các đội bóng Thai League

Chủ Nhật 15/09/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản HLV Akira Nishino đã mong mỏi các CLB Thái Lan hãy trao cơ hội ra sân cho các tiền đạo nội để ông có thêm nhiều sự lựa chọn ở vòng loại World Cup 2022.

ĐT Thái Lan chỉ có 1 tiền đạo đúng nghĩa trong các trận đấu gặp Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Sự sa sút của nhiều chân sút kỳ cựu như Dangda hay Adisak là lý do khiến HLV Nishino chỉ giữ lại mình chân sút U23 Supachai trên tuyển.

HLV Nishino gửi lời thỉnh cầu cho các đội bóng Thai League hình ảnh
HLV Nishino kêu gọi các CLB ở Thai League hãy trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho các tiền đạo nội

Và trong một phát biểu mới đây, vị cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản đã kêu gọi các CLB Thái Lan hãy trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho các tiền đạo nội để giúp ông có thêm nhiều sự lựa chọn ở vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu trên tờ Bangkok Post, HLV Akira Nishino cho biết: "Tôi kêu gọi các đội bóng, làm ơn hãy cho các tiền đạo nội thêm thời gian thi đấu. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn Thái Lan sẽ có thêm tiền đạo được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tôi muốn các tiền đạo chiến đấu vì vị trí tại đội bóng, nhưng các CLB cũng nên tạo điều kiện để họ ra sân. Tất cả đều vì tương lai của bóng đá Thái Lan”.

Ở lượt trận thứ 3 bảng G, đội tuyển Thái Lan được nghỉ thi đấu. Đến lượt trận thứ 4 ngày 15/10, đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu đội bóng mạnh nhất bảng Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

Học thầy Park, HLV ĐT Thái Lan tính sang Mỹ Đình do thám ĐT Việt Nam
HLV Nishino của ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch đi dự khán các trận đấu của đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho người Thái ở Vòng loại World Cup 2022.
Đại thắng Indonesia, HLV Thái Lan lên tiếng cảm ơn... đội tuyển Việt Nam
HLV Akira Nishino của Thái Lan khẳng định trận hòa Việt Nam cách đây ít ngày đã giúp thầy trò ông rút ra những bài học kinh nghiệm để khắc phục và cải thiện,...
Việt Nam cầm hòa Thái Lan: Nỗi lo quá tải của các cầu thủ Hà Nội
Trong trận đấu vừa kết thúc với tỷ số hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan, có thể thấy dấu ấn mà các cầu thủ của CLB Hà Nội để lại là không thực sự rõ nét. Phải...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X