Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 02/08/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như HLV Park Hang Seo.

Sau khi ký hợp đồng chính thức với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức khi chưa thể đưa ra quyết định sẽ chọn ai làm trợ lý cho mình ở ĐT Thái Lan lúc này.

Đây là thông tin đã được cựu HLV đội tuyển Thái Lan Witthaya Laohakul - người có công kết nối ông Akira Nishino với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thừa nhận.

HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino đang gặp khó trong việc tìm trợ lý cho mình ở ĐT Thái Lan

Phát biểu trên tờ Khaosod, HLV Witthaya Laohakul chia sẻ: “Chúng tôi đưa ra hai lựa chọn và để cho Nishino tự quyết định, nhưng đến bây giờ vẫn chưa rõ ông ấy muốn bao nhiêu trợ lý người Thái Lan hay cần người Nhật Bản. Chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ hết sức cho tân HLV, bởi ông Nishino biết rất ít về các cầu thủ Thái Lan”.

Việc ông Nishino vẫn chưa tìm được những người phụ tá khi mà Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần khiến NHM và giới chức bóng đá Thái Lan lo lắng, trong bối cảnh các đội tuyển nước này đang gấp rút chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, SEA Games 2019 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo hợp đồng với FAT, HLV Akira Nishino sẽ dẫn dắt cả đội tuyển lẫn U23 Thái Lan. Theo HLV Witthaya Laohakul, FAT vẫn muốn chiến lược gia người Nhật Bản ưu tiên cho đội tuyển quốc gia: “Điều đầu tiên ông Nishino làm là lập đội hình đội tuyển Thái Lan, bởi đầu tháng 9 sẽ có cuộc đấu với Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2020”.

Bên cạnh việc tuyển mộ trợ lý cho HLV Nishino, FAT cũng đang tích cực chọn trưởng đoàn mới cho bóng đá Thái Lan thay cho ông Kittisak Champathipong xin từ chức. Ứng cử viên số 1 thay thế là ông Kasem Jariyawatwong, người từng đồng hành với HLV Kiatisak Senamuang chinh chiến cùng các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong quá khứ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X