Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino đặt mục tiêu mới với ĐT Thái Lan

Thứ Năm 12/11/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lần hội quân mới đây của ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino lên tiếng cho biết sẽ cố gắng tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất cho người Thái.

 

ĐT Thái Lan mới đây đã chính thức tập trung trong thời gian FIFA Days diễn ra vào giữa tháng 11. Đợt hội quân này không nằm ngoài mục tiêu kiểm tra tình hình các cầu thủ và thử nghiệm các gương mặt mới.

Và chia sẻ với giới truyền thông trước đợt tập trung lần này, nhà cầm quân Nhật Bản HLV Akira Nishino đã lên tiếng cho biết: "Những cầu thủ được gọi tập trung lần này đều là những người có chỗ thi đấu thường xuyên ở CLB của họ. Tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để cho các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. 

ĐT Thái Lan không có những cầu thủ tốt nhất trong đợt tập trung lần này, vì những lý do khác nhau. Dù sao thì tôi vẫn sẽ cố gắng sàng lọc lực lượng tinh nhuệ nhất cho danh sách 24 cầu thủ tham gia đội tuyển, dự các giải quốc tế vào năm sau để tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất".

HLV Nishino đặt mục tiêu mới với ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino muốn tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất cho Thái Lan.

Theo kế hoạch, vào ngày 14/11 tới ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với 'quân xanh' là đội hình các ngôi sao Thai League, bao gồm các ngoại binh đến từ các CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Thai League.

Nhận xét về trận này, HLV Nishino chia sẻ: “Đây là trận đấu đầu tiên trong năm mà đội tuyển quốc gia Thái Lan chơi trên sân Rajamangala. Chúng tôi sẽ đá với tư cách của đội chủ nhà và đặt mục tiêu chiến thắng. 

Trận đấu này rất quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải quốc tế vào năm sau. Bởi vậy, trận đấu sẽ giống như một trận đấu thật, mỗi hiệp có 45 phút, và khán giả sẽ vào sân cổ vũ cho đội tuyển, tạo không khí như trong các trận đấu quốc tế”.

Ông Nishino cũng cho biết sẽ sử dụng một vài gương mặt mới, nhưng không phải là tất cả bởi ông chỉ sử dụng những người đã sẵn sàng ra sân cho "Voi chiến". Bên cạnh đó, vị này cũng gửi lời cảm ơn các đội bóng đã tạo điều kiện để các cầu thủ lên tuyển ở đợt tập trung này mặc dù giải Thai League vẫn đang vào guồng.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ châu Á đã chính thức chốt lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở bảng G, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán đội cuối bảng Indonesia vào ngày 26/3. 

Hai trận đấu còn lại của thầy trò HLV Nishino sẽ là trận gặp UAE trên sân khách (4/6) và Malaysia trên sân nhà (9/6). Người Thái lúc này đang có 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 hòa và 1 thua. Đứng thứ 3 trên BXH sau ĐT Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm).

Xuất hiện đội bóng sẵn sàng chi 1 triệu đô la cho Đặng Văn Lâm
Theo truyền thông Thái Lan, đã có một CLB sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bath (khoảng 1 triệu USD).
Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm...
Báo Thái tiết lộ nhà cầm quân Thái Lan sắp dẫn dắt CLB TP.HCM
Tờ báo nổi tiếng Thái Lan Thairath mới đây đã bất ngờ khẳng định CLB TP.HCM sắp chiêu mộ HLV và một loạt các cầu thủ người Thái cho mùa giải 2021.
Văn Lâm lỡ cơ hội dự trận đấu giữa dàn sao Thai League với ĐT Thái Lan
Với việc bận thi đấu cho Muangthong nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt trong đội hình All-Star Thai League đối đầu ĐT Thái Lan vào ngày 14/11 tới.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X