Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino công bố danh sách U22 Thái Lan dự SEA Games 30

Thứ Hai 28/10/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 28/10, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách hội quân đội U22 Thái Lan dự SEA Games 30 do HLV Nishino lựa chọn ra.

 

Một ngày sau khi Thai League 2019 kết thúc, HLV Nishino đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 2019 và VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

HLV Nishino công bố danh sách U22 Thái Lan dự SEA Games 30 hình ảnh
HLV Nishino công bố danh sách đội U22 Thái Lan

Và ở lần hội quân này của U22 Thái Lan sẽ không có sự xuất hiện của một loạt cầu thủ có phong độ cao như Supachok Sarachat, Supachai Jaided, Suphanat Muaenta hay Ekanit Panya do những cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho các trận gặp Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Ngoài ra hai gương mặt khác là Kevin Deeromram cũng không có mặt sau nghi án nói dối để không lên tuyển và Ben Davis không được câu lạc bộ Fulham đồng ý nhả quân.

Theo kế hoạch, toàn đội U22 Thái Lan sẽ tập trung từ 31/10 tới 5/11. Toàn đội sẽ được nghỉ hai ngày trước khi tiếp tục quá trình sàng lọc vào ngày 7/11.

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm cùng bảng với U22 Việt Nam. Và hai nhà cầm quân chắc chắn cũng có những toan tính để không lộ hết bài trước đối thủ trong trường hợp hai đội gặp nhau ở chung kết.

Danh sách sơ bộ đội tuyển U22 Thái Lan

Thủ môn: Korraphat Nareechan (Khonkaen FC), Nopphon Lakhonphon (Lampang FC), Kiattisak Chaodon (Udon Thani FC), Nont Muangngam (Chiangmai FC).

Hậu vệ: Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill), Saringkan Promsupa (SCG Muangthong United), Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United), Marco Ballini (SCG Muangthong United), Sarayut Sompim (PTT Rayong), Meechok Marhasaranukun (Suphanburi), Shinnaphat Leeaoh (Chiang Rai United), Thitathorn Aksornsri (Police Tero), Peerawat Akkatam (Kasetsart FC).

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC), Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Patcharapol Intanee (SCG Muangthong United), Wisarut Imura (Bangkok United), Ratthanakorn Maikami (Buriram United), Kanarin Thawornsak (Sisaket FC).

Tiền đạo: Sittichok Kannoo (Buriram United), Anon Amornlerdsak (Bangkok United), Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan City), Nasree Dueloh (Rayong FC), Sakunchai Saengthopho (Prachuap FC).

Minh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X