Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kém

Thứ Tư 23/06/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không để lại nhiều dấu ấn ở ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup vừa qua, HLV Nishino đã buộc phải giảm lương theo đề nghị của LĐBĐ Thái Lan (FAT).
HLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kém hình ảnh
HLV Nishino bị cắt giảm một nửa tiền lương mỗi tháng sau đề nghị của LĐBĐ Thái Lan

Theo giới truyền thông xứ Chùa Vàng, nhà cầm quân người Nhật Bản, ông Akira Nishino vừa chấp nhận giảm 50% lương theo đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Người Thái cho rằng HLV Nishino cần chia sẻ khó khăn với FAT do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế trong thời điểm Covid-19 diễn ra. 

Và có lẽ vì không có được những thành tích tốt cùng 'Voi chiến' tại vòng loại World Cup vừa qua nên HLV Nishino đã vui vẻ chấp nhận. Theo hợp đồng, khoản tiền lương của huấn luyện viên Nishino ở mức 2,75 triệu baht/tháng (khoảng 2 tỉ đồng).

Và với việc chấp nhận giảm lương, vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản sẽ chỉ thực lĩnh 1 tỷ/tháng. Không chỉ riêng Nishino mà các trợ lý huấn luyện viên, chuyên gia cùng đội ngũ nhân viên của đội tuyển Thái Lan đều bị cắt giảm tiền lương.

Dù không thể giúp 'Voi chiến' vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Nishino lúc này vẫn được đảm bảo vị trí tại 'ghế nóng'. Sau thất bại 0-1 trước Malaysia hôm 15/6 vừa qua, nhà cầm quân người Nhật đã về nước vì một số công việc cá nhân. 

Ông sẽ tham dự lễ rước đuốc Olympic Tokyo 2020 vào tháng 7, trước khi trở lại Thái Lan để họp tổng kết chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như cùng FAT lên kế hoạch cho AFF Cup và vòng loại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X