Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bị chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nishino mới đây đã bị vị HLV người Thái Somchai Chuayboonchum chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa ĐT Việt Nam.

Chứng kiến việc ĐT Thái Lan hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Việt Nam, cựu HLV U19 Thái Lan Somchai Chuayboonchum đã lên tiếng chê bai chiến thuật thi đấu của HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino.

HLV Nishino bị chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino bị chỉ trích vì cách 'bài binh bố trận' không hiệu quả trước Việt Nam.

Vị này chia sẻ: "Ở vào tình huống này, tôi sẽ không bố trí hàng tiền vệ kim cương như Nishino. Mục tiêu của Thái Lan là 3 điểm, nhưng những gì đội tuyển trình diễn không phải bóng đá tấn công. Nó chỉ giống như những đường chuyền qua lại.

Dường như HLV Nishino đã đưa ra chiến thuật sai lầm. ĐT Thái Lan đã chơi tốt trong phần lớn thời gian nhưng không thể dứt điểm ở các tình huống quyết định. Lý do nằm ở việc đội không có một tiền đạo thực thụ.

Có thể Nishino muốn thử nghiệm chiến thuật không tiền đạo, nhưng khi không đạt kết quả, ông ấy cần thay đổi. Một yếu tố nữa là Việt Nam thực sự đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này".

Trong trận đấu với Việt Nam, HLV Nishino gây bất ngờ khi để tiền đạo duy nhất Supachai Jaided trên băng ghế dự bị, và đẩy hai tiền vệ Thitipan Puangchan, Supachok Sarachat lên đá tiền đạo. Dù vậy cách bố trí này không tạo ra được sức ép đủ lớn để xuyên thủng hàng thủ Việt Nam vốn được tổ chức rất kỷ luật.

Kết quả hòa 0-0 chưa ảnh hưởng quá nhiều tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội. ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan sẽ được nghỉ trong khi người Thái sẽ phải nhanh chóng di chuyển tới làm khách của Indonesia vào ngày 10/9.

Tổng hợp: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Việt Nam cầm hòa người Thái: Khi nỗi sợ Thái Lan chỉ còn là dĩ vãng
Trên sân Thammasat tối 5/9, ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải chia điểm sau trận hòa 0-0 chung cuộc. Đây là trận đấu mà chúng ta đã thi đấu ngang ngửa đối...
Thái Lan trả giá cực đắt cho trận hòa với Việt Nam
ĐT Thái Lan đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ về lực lượng sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam tối 5/9.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?
Tờ Chosun và một loạt tờ báo tại Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X