Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bất ngờ viết thư xin lỗi bóng đá Thái Lan

Thứ Hai 23/08/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, HLV Akira Nishino đã bất ngờ viết tâm thư gửi tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan, kể từ sau khi vị này bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải hồi tháng 7 vừa qua.

Trong bức thư gửi đến FAT, ông Nishino cũng đề đạt nguyện vọng muốn quay lại Thái Lan, chấp nhận cách ly dịch theo chuẩn nhà nước Thái Lan để rồi tổ chức cuộc họp báo xin lỗi mọi phía.

HLV Akira Nishino
HLV Akira Nishino vừa viết thư xin lỗi LĐBD Thái Lan và NHM nước này

Nhà cầm quân này viết: "Trước tiên, tôi muốn tổ chức một cuộc họp báo để thông tin mọi thứ rõ ràng với FAT. Tôi rất xin lỗi vì không thể đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan ở chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tôi rất lấy làm tiếc vì nơi huấn luyện của tuyển Thái Lan khi sang Dubai đá tập trung bảng G đã vuột khỏi mọi kế hoạch đã định. Tôi xin lỗi cầu thủ vì tất cả muốn hăng say luyện tập, nhưng trường hợp đáng tiếc đã xảy ra là một số ca lây nhiễm trong đội rồi phải tự cách ly nên phá hỏng kế hoạch".

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết, các cầu thủ Thái Lan đã chiến đấu kiên cường và quyết tâm, dù trong điều kiện khó khăn như vậy. Ông đồng thời gửi lời cảm ơn tới FAT vì tạo điều kiện để mang tới UAE 42 cầu thủ sang UAE. Điều này dẫn tới sự tốn kém và đội ngũ trợ lý cũng phải chịu gánh nặng và vất vả hơn.

Vị này cũng mong bóng đá Thái Lan sẽ vượt qua những khó khăn để phát triển mạnh mẽ hơn. "Tôi hy vọng dịch Covid-19 mau chóng qua đi để giải quốc nội của Thái Lan nhanh chóng trở lại. Tôi tin rằng nếu đội tuyển Thái Lan xây dựng sức mạnh dựa trên việc thúc đẩy sự phát triển đồng bộ của giải vô địch quốc nội, bóng đá Thái Lan sẽ được nâng cấp, và đội tuyển đất Chùa Vàng sẽ trở thành một đội mạnh, phát triển trong tương lai".

LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Nishino tháng 7/2019, với mức lương 970.000 USD mỗi năm. Tuy nhiên trong suốt hơn 700 ngày làm việc với tư cách HLV trưởng tuyển Thái Lan và đội U23, ông Nishino đã không làm được điều mà người Thái mong muốn.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật Bản, bóng đá xứ chùa Vàng lại có chiều hướng đi xuống. Đội U23 bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games 2019, còn đội tuyển quốc gia lại thất bại trong cuộc đua giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Nishino sớm có việc mới sau khi chia tay ĐT Thái Lan?HLV Nishino sớm có việc mới sau khi chia tay ĐT Thái Lan?
Theo truyền thông Nhật Bản, HLV Nishino sẽ sớm trở lại cầm quân sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải cách đây chưa lâu.
Kiatisuk chính thức lên tiếng về viễn cảnh trở thành đối thủ của thầy ParkKiatisuk chính thức lên tiếng về viễn cảnh trở thành đối thủ của thầy Park
Nhà cầm quân sinh năm 1993, Kiatisuk Senamuang đã chính thức có câu trả lời về chuyện trở lại ĐTQG Thái Lan thay thế ông Akira Nishino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X