Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bất ngờ giữ lại Tristan Do cho trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đã chốt danh sách cuối cùng 23 gương mặt cho trận gặp Việt Nam. Và hậu vệ gốc Việt Tristan Do vẫn được HLV Nishino giữ lại.

 

Một ngày trước trận tái đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Nishino đã chốt danh sách chính thức ĐT Thái Lan. Theo đó cái tên bị loại là hậu vệ Korrakot Wiriyaudomsiri.

HLV Nishino bất ngờ giữ lại Tristan Do cho trận gặp Việt Nam hình ảnh
Tristan Đỗ được HLV Nishino giữ lại ở trận gặp Việt Nam

Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ phải Tristan Do đã được giữ lại. Trước đó, ngôi sao gốc Việt này hoặc trung vệ Elias Dolah được cho là sẽ bị chiến lược gia người Nhật Bản loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

Bộ đôi này chơi không tốt trong trận Thái Lan thua Malaysia với tỷ số 1-2 trên sân Bukit Jalil hôm 14/11. Tristan Do thường xuyên bỏ vị trí. Anh mắc lỗi ở tình huống Malaysia có bàn gỡ 1-1 và đã nhận phải không ít chỉ trích của NHM bóng đá xứ Chùa Vàng. 

Dù có tên trong danh sách đăng ký của ĐT Thái Lan song cơ hội để hậu vệ của Bangkok United đá chính ở trận đấu ngày mai là không nhiều. Thay vào đó, Nitipong Selanon được cho là sẽ thay Tristan Do bên cánh phải. Ở trung tâm hàng thủ, Tanaboon Kesarat có thể lấy vị trí của Dolah.

Nói về cầu thủ có ông nội là người Việt Nam, cây viết Phairat MLee của Fox Sports Asia còn chia sẻ: "Tristan Do không phải hậu vệ giỏi. Anh ấy chỉ có thừa sự quyết tâm, còn phòng ngự thuộc loại bình thường. Khả năng treo bóng bổng của anh ấy cũng tệ, hầu như không có pha nào chính xác".


FIFA quan tâm tới siêu kinh điển Việt Nam - Thái Lan
Trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA vừa nhắc tới trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết đánh giá về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất đang góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
BLV Quang Huy chỉ ra vũ khí bí mật của thầy Park ở trận gặp Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào sao dự bị Hà Minh Tuấn.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X