Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino báo tin vui cho NHM Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 03/11/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã khẳng định rằng tiền vệ Chanathip Songkrasin đã hồi phục chấn thương và sẽ ra sân tại vòng loại World Cup sắp tới.

Tiền vệ Chanathip dính chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động cùng Consadole Sapporo tại vòng 28 J.League. Chính bởi lẽ đó, ngôi sao sáng nhất trong đội hình của ĐT Thái Lan đã vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT UAE và có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

HLV Nishino báo tin vui cho NHM Thái Lan trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino khẳng định tiền vệ Chanathip đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp Việt Nam

Tuy nhiên theo chia sẻ từ HLV Nishino thì Chanathip hiện tại đã bình phục và có thể ra sân ở những trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.

Nhà cầm quân người Nhật Bản xác nhận: "Chanathip sẽ trở lại đội hình chính nhưng trường hợp của Thitipan còn bỏ ngỏ. Trong tháng 11, tuyển Thái Lan sẽ phải làm khách 2 trận. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thống nhất sức mạnh của đội thành một khối và xây dựng từ những điều mà đội đang làm tốt".

Vào ngày 19/11, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trước đó, thầy trò HLV Nishino cũng có chuyến làm khách trên sân của Malaysia vào tối 14/11. Nếu mất điểm ở hai trận đấu này, người Thái sẽ khó có thể giữ được vị trí số 1 trên BXH hiện tại. 


Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X