Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản nói thẳng một điều về CLB Hà Nội sau trận hoà Hà Tĩnh

Thứ Ba 14/05/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Iwamasa Daiki đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà của CLB Hà Nội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 18 V.League 2023/24.

“Trong quá khứ, có thể Hà Nội rất mạnh nhưng các cầu thủ nên quên điều đó đi”, HLV Iwamasa Daiki chia sẻ sau trận hoà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 13/5. “Năm nay là một năm rất khó khăn của đội bóng, chúng tôi sẽ tìm ra những điểm yếu để khắc phục, cải thiện. Bóng đá là một môn thể thao rất thú vị, ngoài chiến thuật thì còn nhiều tác động khác”.

Dù phải đối đầu với một CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa mất 5 cầu thủ bị công an bắt vì sử dụng chất cấm, Hà Nội vẫn không thể giành một chiến thắng trọn vẹn. Đoàn quân dưới quyền HLV Daiki thậm chí còn ghi hai bàn cách biệt trước đối thủ nhưng không bảo toàn được kết quả. Các cầu thủ Hà Tĩnh thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực đã lần lượt ghi 2 bàn gỡ hoà. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Daiki Iwamasa
HLV Daiki Iwamasa chưa thể giúp CLB Hà Nội ổn định trở lại

HLV Iwamasa Daiki cho biết, ông muốn đội hình vào điểm yếu trong trận Hà Tĩnh để cải thiện. Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra khá điềm tĩnh khi nhận câu hỏi về tương lai, khi chiếc “ghế nóng” có thể lung lay sau những thành tích không tốt của CLB Hà Nội trong thời gian qua. Ông nói:

"Nếu CLB cảm thấy tôi không phù hợp thì có thể sẽ có những lựa chọn khác để thay thế".

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Hà Nội. Ông cũng dành nhiều lời khen đến thái độ và tinh thần thi đấu của toàn đội. Thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh bày tỏ:

"Các cầu thủ đã lấy lại được nhịp độ và sẽ thi đấu tốt hơn ở các vòng đấu tiếp theo. Ở trận đấu này tôi hài lòng nhất là về thái độ và tinh thần của các cầu thủ, tôi cũng tiếc vì tỷ số chưa được như mong muốn. CLB Hà Nội vẫn là đội bóng chất lượng hàng đầu của Việt Nam, song do mật độ thi đấu quá dày đã ảnh hưởng đến phong độ”.

Nhắc về vụ việc 5 cầu thủ vướng vòng lao lý, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Khi có sự việc xảy ra, tâm lý của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng, bởi các cầu thủ đã có nhiều thời gian ăn tập với nhau. Tôi luôn dặn dò các cầu thủ phải có trách nhiệm, đặc biệt là đối với tập thể và đội bóng. Những trận đấu tới, tôi hướng đến mỗi trận đấu phải làm tốt nhất. Tôi đặt niềm tin với các cầu thủ và họ cũng đồng lòng với tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X