Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?

Chủ Nhật 18/02/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 0-2 của đội nhà tại vòng 9 V-League 2023/24 trên sân Thanh Hóa, tân HLV Daiki Imawasa cho rằng rất khó để đánh giá tình hình chỉ qua một trận đấu.
video

Trong chuyến làm khách ở vòng 9 V-League diễn ra tối Chủ Nhật (18/2), CLB Hà Nội đã thi đấu thất vọng và để cho đội bóng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa vượt qua với tỷ số chung cuộc 2-0. 

Với kết quả này, Hà Nội FC vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ mà mình đang phải đối mặt ở mùa giải này, ngay cả khi liên tiếp có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. 

Imawasa
HLV Daiki Imawasa không có màn ra mắt thành công tại CLB Hà Nội.

Để thua ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng mới, đây thực sự là một kết quả kém vui với HLV Daiki Imawasa. Tuy nhiên nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn lạc quan cho biết: "Bản thân tôi đến mới đến CLB Hà Nội 1 tháng, rất khó để đánh giá tình hình khốc liệt chỉ qua 1 trận đấu. Tôi không có áp lực gì, cũng không băn khoăn, lo lắng gì khi nhiều".

Đánh giá về trận đấu, ông Imawasa cho rằng yếu tố mặt sân đã ảnh hưởng một phần tới màn thể hiện của Hà Nội, song đây không phải lí do lớn nhất khiến toàn đội phải nhận thất bại.

Vị này nói thêm: "Để bóng đá Việt Nam phát triển được thì chất lượng sân cần giải quyết nhanh. Nếu sân không giải quyết được thì bóng đá Việt Nam không thể phát triển được. Tuy nhiên thất bại của chúng tôi hôm nay không phải do mặt sân. Vấn đề do những bài tập các bạn tập luyện trong 1 tháng qua mà không thể hiện được trên sân, đó là nguyên nhân chính. 

Nếu những điều học hỏi được và thể hiện được trên sân mà vẫn thua thì đó là vấn đề khác, nhưng những điều đã học lại không thể hiện được trên sân thì đó không phải do mặt sân đâu. Hôm nay có khoảng thời gian đội tôi có triển khai được bài tập tôi đã chuyển tải, và đã tạo ra được cơ hội".

Với thất bại trên sân Thanh Hóa, như vậy CLB Hà Nội vẫn chỉ có được 10 điểm sau vòng đấu thứ 9. Và chắc chắn họ sẽ phải cải thiện nhiều vấn đề nếu muốn chen chân vào nhóm có huy chương ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X