Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Australia, HLV Nhật Bản thừa nhận bật khóc vì quá áp lực

Thứ Ba 12/10/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có được chiến thắng quan trọng trước ĐT Australia, HLV Hajime Moriyasu bên phía Nhật Bản đã có thể giảm tải áp lực sau loạt kết quả không tốt.

HLV ĐT Nhật Bản giải toả áp lực sau trận thắng Australia

ĐT Nhật Bản đã có trận đấu đón tiếp Australia ở lượt trận thứ tư vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Sau 3 lượt trận đã qua, “Samurai xanh” mới thắng được một trận trước Trung Quốc, để thua 2 trận gặp Oman và Saudi Arabia.

Đoàn quân của HLV Moriyasu đã tự đẩy mình vào thế khó và giờ đây, họ buộc phải có chiến thắng trước Australia nếu muốn có vé đi tiếp vào VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Người chịu áp lực nhiều nhất lúc này phải kể đến HLV trưởng Moriyasu. Nếu không thể giành chiến thắng trước Australia, LĐBĐ nước này sẽ xem xét lại việc có tiếp tục sử dụng ông hay không.

Trong lúc làm lễ hát quốc ca trước trận đấu, khán giả qua màn ảnh đã chứng kiến khoảnh khắc HLV Moriyasu không cầm được lòng mà rơi lệ. Điều này cho thấy ông đã phải nhận áp lực lớn thế nào trước trận đấu. Nhất là khi, đội tuyển Nhật Bản được chơi trên sân nhà Saitama trước sự cổ vũ của khoảng 15.000 khán giả đội nhà.

HLV ĐT Nhật Bản bật khóc

HLV ĐT Nhật Bản bật khóc trong lúc hát quốc ca

Thổ lộ sau trận đấu, HLV Moriyasu thừa nhận áp lực đối với ông là rất lớn. Chiến thắng trước Australia là thành quả mà cả đội đã chuẩn bị và nỗ lực hết mình. Vị chiến lược gia này thừa nhân bản thân không kìm được sự xúc động mà rơi nước mắt:

"Tôi rất xúc động và cũng tự hào khi cất lên lời quốc ca bất kể lúc nào. Hôm nay, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Khi nghĩ tới tình cảm của người hâm mộ, mắt tôi quả thật đã rơm rớm".

Giành trọn 3 điểm trước Australia đưa Nhật Bản tạm xếp thứ 3 ở bảng B với 6 điểm sau 4 lượt trận, xếp sau Australia và Saudi Arabia (cùng 9 điểm).Tuy nhiên, Saudi Arabia là đội sẽ đá lượt trận thứ tư muộn hơn (gặp tuyển Trung Quốc) vào đêm 12/10.

Ở lượt trận thứ 5 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của Việt Nam. Trận đấu diễn ra vào ngày 11/11.
 

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BHôm nay, 12/10
FTNhật BảnNhật Bản2 - 1Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc
 

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X