Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản không ngại tiết lộ chiến thuật đấu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 24/10/2021 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước báo giới Nhật Bản, HLV Moriyasu không ngần ngại bàn về chiến thuật sẽ áp dụng cho đội bóng xứ sở mặt trời mọc trong trận đấu với Việt Nam vào tháng 11 tới.

HLV Nhật Bản tiết lộ về chiến thuật của đội nhà

Ở lượt trận thứ 5 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam. Đội bóng dưới quyền HLV Moriyasu hiện đang có 6 điểm, xếp thứ 4 ở bảng B sau 2 trận thắng và 2 trận thua.

Chia sẻ với báo giới Nhật Bản, HLV Hajime Moriyasu cho hay: “Tôi lấy cảm hứng từ cách mà HLV Okada Takeshi vận hành tuyển Nhật Bản từ World Cup 2010. Ở mỗi thời điểm mà ông ấy áp dụng sơ đồ chiến thuật phù hợp, 4-1-4-1 hay 4-5-1 với 4 hậu vệ đã phát huy tác dụng và có được những thành công nhất định".

Ông Moriyasu cũng chia sẻ, đã có cuộc trao đổi với cựu HLV ĐT Nhật Bản tại World Cup 2010, ông Okada Takeshi và được vị này dành lời khen cho đội bóng xứ hoa anh đào.

Hajime Moriyasu

 HLV Moriyasu đang hướng đến một chiến thắng trước tuyển Việt Nam

"Tôi có trao đổi với HLV Okada Takeshi. Anh ấy dành lời khen cho tuyển Nhật Bản và chúc mừng tôi đã vượt qua áp lực. Anh ấy cũng đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho tôi về mặt chuyên môn", HLV Moriyasu chia sẻ.

Nhiều khả năng, nhà cầm quân 53 tuổi này sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật này với đội tuyển Việt Nam. Chắc chắn thắng lợi trước Australia sẽ làm bàn đạp để tuyển Nhật Bản giải tỏa cơn khát chiến thắng.

Thông tin lực lượng đội tuyển Nhật Bản theo truyền thông nước này tiết lộ, các tiền vệ Takefusa Kubo và Ritsu Doan hiện đang dính chấn thương và khó được triệu tập trong đợt tập trung tới, tuy nhiên trường hợp của cầu thủ tấn công đang thi đấu tại Bỉ là Kaoru Mitoma sẽ được xem xét triệu tập bổ sung.

Phải đối đầu với ông lớn Nhật Bản chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình với sự góp mặt của “cầu thủ thứ 12”. Sự có mặt của đông đảo khán giả sẽ tiếp lửa để ĐT Việt Nam tự tin thi đấu, hướng đến mục tiêu giành điểm trước Nhật Bản.

Vé trận đấu của ĐT Việt Nam được mở bán từ ngày 27/10Vé trận đấu của ĐT Việt Nam được mở bán từ ngày 27/10
Người hâm mộ có thể mua vé vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu tại AFC Asian Qualifiers - 
Road to Qatar từ ngày 27/10.
Tài năng PVF tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022Tài năng PVF tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022
Vào chiều qua 23/10, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho màn so tài với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào giữa tuần tới. Và hậu vệ trẻ...
ĐT Việt Nam và khoảng cách với châu lụcĐT Việt Nam và khoảng cách với châu lục
Chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa qua của thầy trò Park Hang Seo đã phần nào nói nên sự chênh lệch đẳng cấp giữa bóng đá Việt Nam so với các đối thủ trong châu...
Đăng ảnh sống ảo, Tiến Linh bị các đàn anh dìm không thương tiếcĐăng ảnh sống ảo, Tiến Linh bị các đàn anh dìm không thương tiếc
Vào tối ngày 23/10, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng một bức ảnh sống ảo lên trang facebook cá nhân. Và ngay lập tức, anh bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam trêu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X