Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản chưa vội quan tâm tới trận đấu với Olympic Việt Nam

Thứ Năm 16/08/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Pakistan, ông Hajime Moriyasu – HLV trưởng ĐT Olympic Nhật Bản đã thừa nhận mình chưa nghiên cứu về Olympic Việt Nam trước trận đấu với Pakistan.

HLV Hajime Moriyasu chưa nghĩ tới ĐT Olympic Việt Nam

Ở trận đấu sớm tại bảng D, ASIAD 2018, ĐT Olympic Nhật Bản đã có thắng lợi 4-0 trước các cầu thủ Pakistan. Điều này giúp họ bắt kịp Việt Nam sau lượt trận thứ hai.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nhật Bản đã dành nhiều thời gian nói về lối đá rắn của các cầu thủ Pakistan.

HLV Hajime Moriyasu chưa nghĩ tới ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Hajime Moriyasu chưa nghĩ tới ĐT Olympic Việt Nam

HLV Moriyasu cho biết: “Để thắng được Olympic Pakistan, chúng tôi phải đối mặt với một loạt pha va chạm từ đối thủ. Có lúc, HLV của hai đội đã đến gần nhau để đấu khẩu về chuyện này.

Tôi nói với đồng nghiệp rằng, những pha bóng như thế rất nguy hiểm và không cần thiết. Thủ môn của Olympic Nhật Bản phải rời sân, chưa rõ tình hình ra sao. Chúng tôi sẽ chờ báo cáo từ bác sĩ”.

Chính lối đá khá rát của các cầu thủ Pakistan đã khiến thủ môn Ryosuke gặp chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu. Nếu thủ môn này không kịp bình phục trước trận gặp Việt Nam hôm 19 tới, đây sẽ là một mất mát to lớn với người Nhật.

Nói về đối thủ Việt Nam, HLV Moriyasu lại cho rằng mình chưa hề nghiên cứu đối thủ này dù trước đó đã có những chuyên gia Nhật Bản dự khán các trận đấu của thầy trò Park Hang Seo.

“Nhật Bản chỉ đặt mục tiêu ở từng trận đấu. Vì vậy, tôi sẽ chỉ nghiên cứu về Việt Nam sau trận đấu hôm nay với Pakistan”, ông Moriyasu nói thêm.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/8 tới. Dù ở giải này, Nhật Bản chỉ mang tới Indonesia đội hình chủ yếu gồm những cầu thủ dưới 21 như tiền vệ Kou Itakura (21 tuổi), tiền vệ Keita Endo (20 tuổi) hoặc chân sút Yuto Iwasaki, song đây lại là một đội bóng có tổ chức và có khả năng tấn công sắc nét.

Tuy nhiên để tránh việc phải đụng độ đội nhất bảng E nhiều khả năng là Hàn Quốc ở vòng 1/8 sắp tới, thầy trò Park Hang Seo buộc phải đánh bại Nhật Bản ở cuộc đọ sức sắp tới.

HLV Park Hang Seo tự tin ở trận gặp Olympic Nhật Bản
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết mình đã có cách để giúp Olympic Việt Nam vượt qua Nhật Bản.
HLV Nepal nói gì về thầy trò Park Hang Seo sau trận đấu?
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Olympic Việt Nam, HLV Nepal đã phải thừa nhận trình độ của thầy trò Park Hang Seo.
Những điểm nhấn chú ý sau trận Olympic Việt Nam 2-0 Olympic Nepal?
Ở lượt trận thứ hai của bảng D, ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có được thắng lợi thứ hai với tỷ số trước đối thủ Nepal. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 2-0 U23 Nepal (ASIAD 2018)
Trong lần được đá chính cùng nhau trên hàng công, cặp tiền đạo Phan Văn Đức vs Nguyễn Anh Đức đã kết hợp nhịp nhàng để tạo ra hai bàn thắng, giúp Olympic Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X