Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản khen ngợi ĐT Việt Nam

Thứ Năm 11/11/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam với những gì đã thể hiện bất chấp việc thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

ĐT Việt Nam thua sát nút Nhật Bản

ĐT Nhật Bản giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ năm bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bàn thắng duy nhất của Ito giúp đội bóng xứ sở hoa anh đào giành 3 điểm quan trọng.

Kiểm soát trận đấu và vô hiệu hóa lối chơi của ĐT Việt Nam, song HLV Hajime Moriyasu  vẫn khá khiêm tốn. Ông dành lời khen cho ĐT Việt Nam với những gì đã thể hiện trong suốt 90 phút tại Mỹ Đình.

Việt Nam vs Nhật Bản
ĐT Việt Nam thua tối thiểu Nhật Bản.

HLV trưởng ĐT Nhật Bản cho biết:

"Đây là lần đầu ĐT Nhật Bản rơi vào tình huống buộc phải thắng để tiếp tục mơ về VCK World Cup. Vì vậy, trận này cũng nhiều áp lực với chúng tôi.

ĐT Việt Nam là đội chơi thực sự tốt. Nhật Bản hôm nay chỉ có 1 bàn và bàn thứ hai không được công nhận, rất tiếc vì điều này. Nhưng tôi khẳng định các cầu thủ đã chơi tốt và ĐT Việt Nam cũng chơi tốt trong ngày hôm nay.

So từ thời điểm Asian Cup 2019 tới nay, cả ĐT Việt Nam lẫn Nhật Bản đều đã phát triển tốt. ĐT Việt Nam trước đây vốn đã là đội mạnh với hàng phòng ngự khá tốt. Tới hôm nay, tôi có thể thấy khả năng tấn công của họ cũng đã cải thiện nhiều. Có lẽ do HLV và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã hỗ trợ và hướng dẫn các cầu thủ rất nhiều."

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản

video

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Quang Hải: ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Nhật BảnQuang Hải: ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Nhật Bản
Quang Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trước Nhật Bản bất chấp việc thất bại với tỉ số 0-1 chung cuộc.
Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 0-1 Nhật Bản?Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 0-1 Nhật Bản?
Trước một đối thủ hơn hẳn về trình độ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi đầy cố gắng. Song điều đó không giúp họ tránh được một thất bại ở trận ĐT Việt...
VIDEO: ĐT Việt Nam để Nhật Bản mở tỉ sốVIDEO: ĐT Việt Nam để Nhật Bản mở tỉ số
Phút 17 trận Việt Nam vs Nhật Bản, Ito mở tỉ số cho đội bóng xứ sở hoa anh đào sau đường chuyền dọn cỗ của Minamino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X