Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản chỉ ra điều cần cải thiện ở các cầu thủ Hà Nội FC

Thứ Hai 17/06/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daiki Iwamasa đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội trước Công an Hà Nội tối 16/6 trên sân Hàng Đẫy.
video

VIDEO: Hà Nội 2-1 CAHN (Vòng 23 V-League 2023/24)

“Về khả năng dứt điểm, các cầu thủ cần nâng cao hơn”, HLV Daiki Iwamasa chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Nếu các cầu thủ ở trước cầu môn có thể quyết đoán, bình tĩnh hơn, đội có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Để cải thiện thực sự, cầu thủ cần tập luyện trên sân. Từ khi tôi tới đây, trung bình mỗi trận đội Hà Nội ghi được 2 bàn thắng.

CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn, khác với CLB Nam Định là tiền đạo mới có thể ghi bàn tốt. Tôi cũng vui khi 2 bàn CLB Hà Nội ghi được đều do nội binh thực hiện. Từ khi tôi có mặt ở CLB Hà Nội, 80% số bàn thắng của đội được ghi bởi nội binh", vị chiến lược gia người Nhật Bản bày tỏ.

HLV Daiki Iwamasa Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
HLV Daiki Iwamasa hài lòng mới màn trình diễn của các cầu thủ Hà Nội

Theo đó, Văn Quyết và Hùng Dũng đã lần lượt ghi bàn gỡ hoà rồi ấn định chiến thắng 2-1 trước Công an Hà Nội. Điều này cũng giúp cho ngày mừng sinh nhật thứ 18 của đội bóng áo tím thêm phần trọn vẹn.

"Tôi khó diễn tả cảm xúc của mình. Dù mới về CLB Hà Nội, tôi vẫn hiểu đây là đội bóng giàu thành tích. Thắng trong ngày sinh nhật là trải nghiệm tuyệt vời", HLV Daiki nói.

CLB Hà Nội đang cho thấy màn bứt tốc cực ấn tượng giai đoạn cuối mùa giải. Họ hiện giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm. Dù vậy, khi được hỏi về cuộc đua vô địch, thuyền trưởng của đội bóng áo tím lại cho hay:

"Tôi không nghĩ quá nhiều về vấn đề này, đó là cách nghĩ của tôi. Ở V-League, đơn giản là đội nào thắng sẽ lên, thua nhiều sẽ xuống. Chúng tôi còn 3 vòng đấu, chưa biết chuyện gì xảy ra.

Tôi luôn làm thế nào để CLB Hà Nội có kết quả tốt. Chúng tôi cần tập trung, cố gắng chuẩn bị cho trận tiếp theo. Khi tôi tới CLB Hà Nội là thời điểm giữa mùa giải, đội ở trong tình trạng không mấy khả quan. Các cầu thủ đã nỗ lực để có kết quả hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X