Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản: Không có chuyện đánh bại ĐT Việt Nam là điều dễ dàng

Thứ Bảy 26/03/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng tuyển Nhật Bản tỏ ra thận trọng trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 29/3 tới.

HLV Hajime Moriyasu thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam

Chia sẻ trước truyền thông Nhật Bản, HLV Hajime Moriyasu thể hiện quyết tâm giúp đội nhà giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để xây chắc ngôi đầu bảng B, kết thúc chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022 một cách toàn vẹn nhất.

Đưa ra nhận định về màn đọ sức cuối cùng diễn ra vào ngày 29/3 tới đây với thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Moriyasu chia sẻ: "Toàn đội đã chiến đấu với tất cả sức mình của mình ở các trận đấu trước đó. Trận đấu tiếp theo với Việt Nam cũng sẽ như vậy.

Không có chuyện giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đó. Tôi muốn chắc chắn giành thắng lợi và quyết tâm bứt phá ở vị trí số 1. Tôi sẽ dựa theo thể trạng của các cầu thủ và có những lựa chọn tốt nhất để giành chiến thắng".

HLV Nhật Bản Không có chuyện đánh bại ĐT Việt Nam là điều dễ hình ảnh

HLV Moriyasu quyết tâm giúp Nhật Bản giành ngôi đầu bảng B

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng dành sự biết ơn đến người hâm mộ đội nhà. HLV Moriyasu cho hay: "Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 là một chuỗi trận đấu thực sự khó khăn. Nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ mà ĐT Nhật Bản có thể ngẩng cao đầu tiến về phía trước. Tôi muốn gửi một thông điệp tri ân đến người hâm mộ và những người đồng hành cùng đội tuyển.

Khi tôi trở lại Nhật Bản, nhiều người đã chào đón tôi ở sân bay. Khi đó tôi đã không thể cất lời đáp nhưng tôi cảm thấy rằng mình đã thực sự vượt qua vòng loại với một lời chúc mừng".

Màn đối đầu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h35 ngày 29/3 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Saitama. Trong khi đoàn quân dưới quyền HLV Moriyasu đã giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam đã chính thức hết cơ hội để tìm kiếm một suất đá play-off.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X