Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ từ chối theo đội U23 Việt Nam

Thứ Ba 03/12/2013 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do quá bận với công việc ở CLB V.Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ chính thức cho biết sẽ không cùng theo đội tuyển U23 Việt Nam sang Myanmar dự SEA Games 27, với tư cách là “phó tướng” cho HLV Hoàng Văn Phúc.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (phải) sẽ không cùng HLV Hoàng Văn Phúc dự SEA Games 27
HLV Nguyễn Văn Sỹ (phải) sẽ không cùng HLV Hoàng Văn Phúc dự SEA Games 27

Trước đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng được điều động từ đội U23 Việt Nam, trong vai trò HLV phó sang đội tuyển quốc gia, giữ cương vị HLV tạm quyền, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự 3 trận vòng loại Asian Cup 2015 (2 trận đá với Uzbekistan, 1 trận gặp UAE).

Trong cả 3 trận đấu này, đội tuyển Việt Nam do ông Sỹ dẫn dắt đều thua, ghi được 1 bàn thắng, nhưng để thủng lưới tổng cộng… 11 lần. Sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam trong năm, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ không quay trở lại đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 27, trong vai phó tướng của HLV Hoàng Văn Phúc.

Ông Sỹ nói: “Tôi rất muốn tham gia BHL đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng không thể, do còn bận nhiều việc cùng V.Ninh Bình, chuẩn bị cho mùa giải 2014”. Hiện tại, V.Ninh Bình của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang dự giải đấu chuẩn bị trước mùa giải mới là cúp Thanh – Nghệ 2013. Ngoài việc phải thi đấu ở V-League 2014, đội bóng do ông Sỹ dẫn dắt còn có nhiệm vụ tham gia AFC Cup năm sau, với tư cách là đội đang giữ cúp quốc gia.

Có một chi tiết rất đáng chú ý ở chỗ sau khi HLV Nguyễn Văn Sỹ chính thức rút lui, BHL của đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 27 toàn HLV vốn trước đó đang… thất nghiệp, hoặc làm HLV cho các CLB hạng dưới, vốn không có mấy tên tuổi: Hoàng Văn Phúc, Quách Ngọc Minh (làm việc tại CLB Hà Nội suýt rớt hạng ở giải hạng Nhất năm rồi), Phùng Thanh Phương (không có CLB chủ quản từ khi Navibank Sài Gòn giải thể cho đến nay).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X